Tin mới

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị chụp lén trong góc kín, lộ khoảnh khắc thân mật đỏ mặt

Thứ năm, 16/01/2020, 09:16 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục có khoảnh khắc cực ngọt ngào khiến người hâm mộ thích thú.

Trong một sự kiện diễn ra vào tối 15/1, dàn sao đình đám của showbiz đã cùng gặp mặt trong sự kiện lớn của làng giải trí. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của Hồ Ngọc HàKim Lý. Những khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Theo đó, thay vì bước lên thảm đỏ khoe dáng như bao đồng nghiệp, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lặng lẽ đứng ở trong một góc kín ở ngoài hành lang để tránh sự chú ý. Trong khi Kim Lý chăm chú nhìn điện thoại thì nữ ca sĩ choàng tay qua cổ ôm người yêu vô cùng nhẹ nhàng.

Hồ Ngọc Hà tình cảm ôm Kim Lý từ phía sau. Ảnh: Ngoisao.vn

Hồ Ngọc Hà mặt tựa vào vai anh vô cùng tình tứ, hạnh phúc. Tuy nhiên, khi phát hiện có người chụp lén, giọng ca “Cả bầu trời thương nhớ” ngại ngùng, e thẹn lùi về phía sau và núp sau bạn trai.

Hà Hồ ngại ngùng, đỏ mặt lùi về phía sau khi phát hiện bị chụp lén. Ảnh: Ngoisao.vn

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trải qua hơn 2 năm bên nhau vô cùng hạnh phúc. Dù chưa kết hôn nhưng cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều chiếm được tình cảm từ gia đình đối phương. Không chỉ vậy, Kim Lý còn được con trai riêng của Hồ Ngọc Hà - bé Subeo yêu quý.

"Hà từng nghĩ đến với Kim Lý chỉ là một cuộc vui, tình cảm nhất thời. Khi gặp, quen và cảm thấy giữa cả hai có sự khác biệt nên đã dừng lại. Trong khoảng thời gian dừng lại đó, chúng tôi nhận ra có rất nhiều thứ giống nhau. Thời điểm này. Hà cũng không dám nói trước điều gì nhưng có thể nói Hà và Kim Lý rất hợp về tính cách, suy nghĩ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý