Tin mới

Hồ Ngọc Hà và những cuộc tình đầy ngang trái với đại gia nổi tiếng

Thứ bảy, 17/10/2015, 09:22 (GMT+7)

Người chồng năm 17 tuổi, Cường Đô la và đại gia K.Nam Phi là những mối tình đầy ồn ào của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Người chồng năm 17 tuổi, Cường Đô la và đại gia K.Nam Phi là những mối tình đầy ồn ào của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Đại gia Phạm Quang H. – người chồng năm 17 tuổi?

Hồ Ngọc Hà từng khiến dư luận xôn xao với thông tin kết hôn năm 16 tuổi khi mới bước chân lên Hà Nội nhập học.

Theo như một bài báo, người chồng năm 16 tuổi của cô là đại gia Phạm Quang H, thường được gọi là H “Quất”, con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga – một đại gia nhà đất mà giới làm ăn ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Mối tình này được xem như một “vết đen” trong cuộc đời cô bởi lúc đó cô mới 16 tuổi, tràn đầy sức sống, tuổi trẻ mơn mởn nhưng lại vội ngã vào lòng người đàn ông trưởng thành để rồi cuộc tình lại kết thúc một cách chóng vánh.

Hồ Ngọc Hà thuở mới bước chân vào showbiz Việt. Ảnh: internet

Mặc dù, ban đầu cô một mực phủ nhận thông tin này nhưng về sau người đẹp cũng đã phải thừa nhận với báo chí rằng cô kết hôn năm 17 tuổi chứ không phải năm 16 tuổi như thông tin trước đó.

Có lẽ, người chồng năm 17 tuổi là người đàn ông mà cô không bao giời muốn nhắc hay nghĩ tới.

Cường Đô la 

Hà Hồ đến với Cường Đôla đã vượt qua rất nhiều áp lực dư luận về việc không cân xứng ngoại hình, cũng như cuộc hôn nhân này không xuất phát từ tình yêu mà nguyên nhân chính là vì “tiền” của thiếu gia phố núi Cường Đô la còn ở thời hoàng kim. Đầu năm 2010, Hồ Ngọc Hà vác bụng bầu lùm xùm tới dự sự kiện làm dấy lên thông tin nữ ca sĩ đất Quảng Bình đang mang thai đứa con đầu lòng với Cường Đô la.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thuở còn hạnh phúc bên nhau. Ảnh: internet

Người đẹp bỏ ngoài tai tin đồn và mạnh mẽ sánh bước bên Cường Đô la, dũng cảm bảo vệ tình yêu, hạnh phúc của mình. Và minh chứng cho mối tình ấy chính là sự ra đời của bé Subeo –  kết quả tình yêu của Hà Hồ và Cường Đô la. Tưởng rằng cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la sẽ hạnh phúc viên mãn thì vào khoảng giữa năm 2014, tin đồn cuộc hôn nhân giữa Hà Hồ và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tan vỡ lan rộng.

Nhiều người cho rằng lý do để Hà Hồ lạnh nhạt với Cường đô la đó là thiếu gia phố núi đã qua mặt Hà Hồ để cặp kè với một số bóng hồng. Cuộc sống riêng tư của Cường Đôla không dừng lại ngay cả khi anh đã yên ấm bên cô vợ xinh đẹp.

Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Ảnh: internet
 
7 năm dành cho một cuộc hôn nhân đầy sóng gió, thị phi, Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla dường như đang dần đuối sức trong việc chứng tỏ cho công chúng thấy, họ vẫn ổn, họ vẫn thương yêu nhau.
 
Trong bản báo cáo quản trị công ty 6 tháng đầu năm 2015, Hồ Ngọc Hà không còn nằm trong danh sách người liên quan đến Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) - thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc.
Trong bản báo cáo quản trị Công ty Cường Đô la không còn tên Hồ Ngọc Hà. Ảnh: internet
 

Đại gia K. Nam Phi

Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục làm nóng các mặt báo trong thời gian này bởi clip quay lén Hồ Ngọc Hà thân thiết với đại gia K. Nam Phi. Đây là lần thứ ba "nữ hoàng giải trí" bị bắt gặp thân mật bên cạnh vị đại gia này.

Hồ Ngọc Hà và "người tình tin đồn" bị bắt gặp hẹn hò. Ảnh cắt từ clip

Được biết vị đại gia này tên thật là C.Đ.K sinh năm 1982 và đã có vợ và 2 con. Trước đó K. học ở Úc sau đó về nhà rồi đi học ở bên Nam Phi. Sau này K. về lấy vợ, tên là V.A.. Họ chủ yếu ở Sài Gòn, xây nhà và mở công ty ở trong đó. Vợ K. người ở TP. Vinh và hiện tại có hai đứa con trai. K. rất ít khi về Nghệ An.

Bị quy kết là cướp chồng, yêu người có vợ, Hồ Ngọc Hà từng phải đối mặt với cuộc kêu gọi tẩy chay hình ảnh các nhãn hàng do cô làm người đại diện.

 Hà Hồ từng bị bắt gặp đi du lịch Singapore cùng "đại gia kim cương". Ảnh: Dân Việt


Hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà và đại gia K.Nam Phi. Ảnh: internet

Mặc cho những hoài nghi, ồn ào từ dư luận, Hà Hồ vẫn một mực giữ im lặng. Trong một chương trình talkshow gần đây nhất, khi chia sẻ về những scandal liên quan đến đời tư, bà mẹ một con thẳng thắn nói: “Quan trọng là bản thân tôi hiểu rõ những việc mình làm, ý thức được những điều đó không ảnh hưởng đến bất cứ ai. Nếu người ta đã cố tình muốn bóp méo sự thật, mình có phản ứng hay đáp trả thì chỉ khiến tình hình trở nên xấu đi...

Tại sao cứ phải giằng co, lời qua tiếng lại trên mặt báo làm gì khi bên nào cũng bị tổn thương, bản thân chúng ta cũng đâu có ai hoàn hảo 100%. Cách tốt nhất là cứ phó mặc cho thời gian trả lời những câu hỏi đó. Khi khán giả nhìn thấy thành quả từ sự nỗ lực của người nghệ sỹ, họ sẽ nghiệm lại những điều xảy ra trước đây và thay đổi suy nghĩ cũng chưa muộn”.

G.Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đại gia K.Nam Phi