Tin mới

Hồ Ngọc Hà và những khoảnh khắc đời thường bá đạo

Thứ năm, 09/04/2015, 15:06 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà luôn biết cách khiến fan của mình không khỏi ngạc nhiên, yêu mến bởi sự hài hước với những khoảnh khắc bá đạo ngoài đời thường.

Hồ Ngọc Hà luôn biết cách khiến fan của mình không khỏi ngạc nhiên, yêu mến bởi sự hài hước với những khoảnh khắc bá đạo ngoài đời thường.

Hồ Ngọc Hà được biết đến như một biểu tượng thời trang của làng giải trí Việt tuy nhiên đôi lúc cô lại khiến fan cười ngất ngưởng với những khoảnh khắc bá đạo.

Hồ Ngọc Hà dí dỏm trên sân khấu tại tour xuyên Việt. Dáng đứng tự nhiên, thoải mái của Hồ Ngọc Hà khiến fan không khỏi bật cười.

Một Hồ Ngọc Hà giản dị, gần gũi trong hậu trường

Hồ Ngọc Hà mặc trang phục đời thường khá trẻ trung, giản dị. Chính vì những hình ảnh giản dị, tự nhiên, gần gũi của Hồ Ngọc Hà đã khiến fan càng yêu mến hơn. 

Dáng ngồi của Hồ Ngọc Hà được đánh giá có phần hơi "đàn ông".

Hồ Ngọc Hà nhí nhánh tại Ý 

Sau khi biểu diễn tại một loạt các nước lớn như Paris, London, Ba Lan... Hồ Ngọc Hà cùng Lệ Quyên đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đến nước Ý xinh đẹp, nồng ấm. Nước Ý xinh đẹp tràn đầy sức sống dường như đã truyền cho hai cô ca sỹ đất Việt những cảm xúc vui vẻ đến khó tả.

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên nhí nhảnh tại trời Tây

Hồ Ngọc Hà là người Việt lai Pháp, bố cô là người mang hai dòng máu Pháp - Việt. Cũng chính vì thế mà Hồ Ngọc Hà còn có biệt danh Hồ An Tây, với An là tên bố còn Tây là để chỉ dòng máu Pháp - Việt của ông. Cả gia đình đều làm việc trong ngành ngân hàng.Hiện nay, Hồ Ngọc Hà đã có gia đình hạnh phúc cùng ông xã Cường Đô la và bé Subeo.

Hồ Ngọc Hà được xem là một trong những sao nữ có cách ứng xử thông minh và khôn ngoan trong làng giải trí. Cuộc sống tình cảm, Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường có khá nhiều tin đồn sóng gió, tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn im lặng.

Đứng trước tin đồn hôn nhân tan vỡ, Hồ Ngọc Hà đã khiến người nghe nể phục. Không chọn cách trả lời trực tiếp, nữ ca sĩ đặt ra giả thuyết bỏ ngỏ câu trả lời của mình, thậm chí cô chọn cách im lặng để mặc dư luận đồn đoán.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news