Tin mới

Cằm nhọn bất thường, Hồ Ngọc Hà vướng nghi án thẩm mỹ

Thứ sáu, 05/05/2017, 11:02 (GMT+7)

Không ít lần Hồ Ngọc Hà vướng phải nghi án can thiệp thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn.

Không ít lần Hồ Ngọc Hà vướng phải nghi án can thiệp thẩm mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ dòng trạng thái:"Tớ được hôm đi diễn sớm, trong lúc chờ đợi tớ bị khìn khìn", kèm theo đó, nữ ca sĩ khoe đoạn video bomerang cực nhắng nhít. Tuy nhiên, ngoài vẻ nhí nhảnh, dễ thương thì Hồ Ngọc Hà còn khiến fan bất ngờ bởi chiếc cằm V-line, dài bất thường.

Chiếc cằm nhọn bất thường của Hà Hồ.

Một facebooker tỏ ra thất vọng: "Cằm của Hà dài quá, mặt chị ấy xinh như vậy không biết tại sao lại phải sửa thêm nhỉ?". Ngay lập tức fan của Hà Hồ nhanh chóng "đáp trả" và cho rằng do cách trang điểm và ánh sáng ở nơi biểu diễn khá tối nên gương mặt của Hà Hồ có sự thay đổi.

Trước đó không lâu, cô khiến Cộng đồng mạng xôn xao bởi gương mặt bỗng đầy đặn hơn hẳn, lộ rõ bọng mắt.

Gương mặt bỗng đầy đặn hơn hẳn, lộ rõ bọng mắt.

Vào tháng 9/2016, một người từng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực truyền thông giải trí đã đăng tải bức ảnh gây tranh cãi. Trong ảnh này, Hồ Ngọc Hà chụp cùng Quang Dũng khi họ ở tuổi đôi mươi. Người đàn ông này đã dùng những lời lẽ khiếm nhã để ám chỉ việc có được nhan sắc quyến rũ như bây giờ, "nữ hoàng giải trí" đã phải đánh đổi, sửa sang lại gương mặt khá nhiều.

Một dân mạng bất ngờ đăng tải hình ảnh thời trẻ của Hồ Ngọc Hà kèm theo những lời lẽ khiếm nhã ám chỉ "nữ hoàng giải trí" Phẫu thuật thẩm mỹ hết gương mặt.

Dòng chia sẻ này nhanh chóng đến tai Hồ Ngọc Hà, người đẹp đáp lại: "Xin lỗi em chị chả làm cái gì, ok! Với chị mà làm chị nói luôn". Hồ Ngọc Hà không quên nhắn nhủ: "Em làm không chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé!"

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news