Tin mới

Hồ Ngọc Hà và sơ đồ tình ái ồn ào nhất showbiz

Thứ năm, 03/07/2014, 11:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hồ Ngọc Hà cũng được biết đến là một trong những ngôi sao có "sơ đồ" tình ái ồn ào nhất Showbiz Việt.

(Tinmoi.vn) Hồ Ngọc Hà cũng được biết đến là một trong những ngôi sao có "sơ đồ" tình ái ồn ào nhất Showbiz Việt.

Hồ Ngọc Hà bước vào nghệ thuật từ rất sớm, ngay từ năm 16 tuổi, cô tham dự cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang Hà nội" và đạt giải nhì. Hai năm sau, cô giành tiếp giải bạc cuộc thi "Tìm kiếm Siêu mẫu Châu Á". 

Hồ Ngọc Hà cũng được biết đến là một trong những ngôi sao có "sơ đồ" tình ái ồn ào nhất Showbiz Việt.

Người đàn ông "vô danh" trong mối tình đầu 

Hồ Ngọc Hà chưa từng một lần nhắc lại mối tình đầu của mình kể từ khi chia tay. Và cho đến nay, ít ai biết được người đàn ông này là ai. Chỉ biết rằng, khi ấy Hà Hồ mới đến tuổi cập kê, nhan sắc và tuổi trẻ mơn mởn đã làm xiêu lòng bao đàn ông và cô đã ngã lòng vào người mà cô tưởng chừng như có thể nương tựa suốt đời. 

Và một cái kết buồn, cả hai chia tay nhau trong xót xa. 

Mối tình với Huy MC

Mối tình Hồ Ngọc Hà với Huy MC mờ nhạt 

Cho đến nay, Hồ Ngọc Hà vẫn bị coi là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân của gia đình Huy MC và Thu Phương. Đã có nhiều tin đồn cho rằng giữa Hồ Ngọc Hà và Huy MC có quan hệ yêu đương. Nhưng nữ ca sĩ Hồ Hà luôn phủ nhận điều này mặc dù họ luôn xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Nhạc sĩ Đức Trí


Hồ Ngọc Hà từng được nhạc sĩ Đức Trí giúp đỡ nhiều trong con đường âm nhạc của mình. Đây được coi là mối tình ồn ào nhất showbiz lúc bấy giờ. Và mối tình này đã kết thúc sau 5 năm. 

Chuyện tình tay ba với Tuấn Hưng


Chuyện tình tay 3 Hồ Ngọc Hà - Tuấn Hưng - Thân Thúy Hà đã khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực.

Hồ Ngọc Hà và Thân Thúy Hà khi ây xem nhau như hai chị em. Tuấn Hưng đã yêu Thân Thúy Hà sau lần gặp tại một chương trình ca nhạc. Trong khi đang yêu Thân Thúy Hà, Tuấn Hưng gặp Hồ Ngọc Hà và bắt đầu có tình cảm với cô. 

Hồ Ngọc Hà chỉ xem cuộc tình giữa cô và Tuấn Hưng là cuộc tình nhảm nhí, sự nhảm nhí ở đây là do Tuấn Hưng quá kỹ tính, quá đàn bà và quá đôi co. 

Mối tình với đại gia phố núi Cường Đô la

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cặp đôi "đũa lệch" nhận được sự quan tâm đặc biệt trong làng giải trí. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la công khai bức ảnh đầu tiên là vào năm 2009. Cuộc tính giữa Hà Hồ và Cường Đô la gặp không ít khó khăn khi mẹ Cường Đô la một mực phản đối. Cường Đô la lúc đó được xem là một đại gia phố núi với khối tài sản kếch xù. 

Tháng 4/2010, dư luận rộ lên thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang thai đứa con đầu lòng với Cường Đôla. Và bé Subeo ra đời là kết quả tình yêu của Hà Hồ, Cường Đô la. Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà khiến không ít người phải ghen tỵ vì cuộc sống hạnh phúc với Cường Đô la cùng bé Subeo.

Theo tin tức gần đây, rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà bỏ Cường Đô la. Trước những thông tin này, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng và dư luận đang chờ đợi một câu trả lời.

Quốc Huy

Xem thêm video Clip hậu trường chụp ảnh cho bộ sưu tập mới của Ngọc Trinh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news