Tin mới

Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành vinh dự được chung sân khấu với diva số 1 Hàn Quốc

Thứ ba, 19/11/2019, 17:21 (GMT+7)

Trong concert của diva Hàn Quốc So Hyang được tổ chức tại TP.HCM, nhiều nghệ sĩ của Việt Nam được mời tham dự như: Diva Hà Trần, Hồ Ngọc Hà, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won.

Concert của nữ diva Hàn Quốc, So Hyang sẽ được tổ chức vào tối 14/12 tại TP. HCM. Bên cạnh nhân vật chính, đêm nhạc còn có sự tham gia của dàn nghệ sĩ tên tuổi của Vpop như: Tuấn Ngọc, Trần Thu Hà, Hồ Ngọc Hà, vợ chồng Hari WonTrấn Thành,…

Được tham dự concert này, Hồ Ngọc Hà không giấu được sự hào hứng. “Hà rất vui khi là một trong những nghệ sĩ mang đến những tiết mục đặc biệt trong SPARK LIVE CONCERT SO HYANG IN VIET NAM sắp tới. Mọi người muốn Hà hát bài gì nào?”, nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Trấn Thành hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân

Không chỉ Hồ Ngọc Hà, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won cũng không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ cho So Hyang. Trên trang cá nhân, nam MC sung sướng chia sẻ: “Giấc mơ đã thành hiện thực. Idol của tôi đã tổ chức liveshow ở Việt Nam”. Trấn Thành chia sẻ việc được góp mặt trong chương trình với vai trò MC là một niềm vinh hạnh và đặc biệt gọi diva Hàn Quốc là giọng hát “đẳng cấp thế giới”.

So Hyang là giọng ca hàng đầu xứ kim chi và là nữ ca sĩ xếp hạng A trên toàn châu Á. Cô thường được đặt lên bàn cân cùng loạt diva hàng đầu thế giới như Whitney Houston, Mariah Carey, Celine Dion, Aretha Franklin... Tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ sự hâm mộ với nữ diva và thừa nhận giọng hát, phong cách biểu diễn của cô đã trở thành chuẩn mực để họ định hướng phấn đấu trong nghề nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news