Tin mới

Hồ Ngọc Hà với tạo hình ấn tượng trong MV mới nhất

Thứ bảy, 21/11/2015, 11:24 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà trong MV cho Destiny là một cô gái du mục đậm chất Digan và chút bụi bặm. "Nữ hoàng giải trí" tiếp tục đầu tư mạnh tay cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Hồ Ngọc Hà trong MV cho Destiny là một cô gái du mục đậm chất Digan và chút bụi bặm. "Nữ hoàng giải trí" tiếp tục đầu tư mạnh tay cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Hồ Ngọc Hà với tạo hình mới lạ mắt. ẢnhTaro - Kim Bánh Trôi Nước (báo Dân Việt).

Như thông tin trên báo Trí thức trẻ, sau khi ra mắt sản phẩm DVD Hành trình tour diễn xuyên Việt thu hút sự quan tâm và đón nhận của khán giả, sắp tới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên Destiny. Đây tiếp tục là một sản phẩm được Hồ Ngọc Hà đầu tư kỳ công về hình ảnh lẫn âm nhạc.

Hồ Ngọc Hà là một nghệ sỹ luôn tiên phong và dẫn đầu với các trào lưu mang đến những phong cách thời trang mới, những xu hướng quay MV mới cùng những sản phẩm chất lượng. Ảnh Taro- Kim Bánh Trôi Nước. (báo Trí thức trẻ).

Để phù hợp với chất nhạc, Hồ Ngọc Hà đã cùng ê-kíp lên ý tưởng thực hiện MV cho Destiny với một hình ảnh lạ mắt trong hình tượng cô gái du mục đậm chất Digan và chút bụi bặm của miền viễn Tây.

Ánh sáng và hình ảnh được Hồ Ngọc Hà đầu tử công phu. Ảnh Taro- Kim Bánh Trôi Nước (báo Dân Việt).

Toàn bộ bối cảnh được thực hiện ngoài trời, Hồ Ngọc Hà cùng ekip gần 100 con người đã di chuyển đến Phan Thiết để thực hiện MV.

Hình tượng cô gái du mục đậm chất Digan và chút bụi bặm của miền viễn Tây. Ảnh Taro - Kim Bánh Trôi Nước (báo Trí thức trẻ).

Destiny (sáng tác nhạc sĩ Đỗ Hiếu) được 3 nhạc sỹ Đỗ Hiếu, Dương Khắc Linh, Hoàng Touliver cùng hòa âm cho từng đoạn nhạc khác nhau tạo sự cuốn hút cho người nghe và dễ gây nghiện bởi ca từ ý nghĩa, hạnh phúc trong tình yêu cùng chất nhạc lạ lẫm pha trộn giữa màu sắc Trung Đông và âm nhạc hiện đại phù hợp với xu hướng âm nhạc quốc tế.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news