Tin mới

Hồ Ngọc Hà vừa ôm fan nhí vừa nhảy sung trên sân khấu

Thứ tư, 17/09/2014, 11:34 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình âm nhạc kỷ niệm 1 năm Vua Biển của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà vừa ôm fan nhí "cực yêu" vừa bùng nổ trên sân khấu với hàng loạt bài hit.

 

Xuất hiện trong chương trình âm nhạc kỷ niệm 1 năm Vua Biển của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà vừa ôm fan nhí "cực yêu" vừa bùng nổ trên sân khấu với hàng loạt bài hit.

Cùng với sự tham gia của các ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hồ Ngọc Hà, nhạc sỹ Phương Uyên, nhóm Bee T và nhóm F Band trong chương trình âm nhạc đặc biệt kỷ niệm “1 năm Vua Biển” của Đàm Vĩnh Hưng tại Đà Nẵng. 

Hồ Ngọc Hà biểu diễn trở lại sau ồn ào về việc trở thành đại diện của Việt Nam tham dự giải MTV EMA

Tham gia sự kiện Vua Biển, sau sau khi được đại diện cho Việt Nam tham gia MTV EMA 2014. Hồ Ngọc Hà không lên tiếng giải thích quá nhiều cho thành tích mà mình vừa đạt được, trên sân khấu hay ở trong hậu trường Hồ Ngọc Hà vẫn giữ một tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái.

Đêm nhạc đã đem đến cho khán giả nhưng giây phút thăng hoa nhất qua từng giai điệu. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện bất ngờ ở cuối chương trình với gu thời trang thanh lịch nhưng vẫn nổi bật thường thấy, Hà Hồ đã cháy hết mình cùng nhóm Bee.T trong liên khúc “Xin hãy thứ tha – Hãy thứ tha cho em” và song ca cùng nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. 

Hồ Ngọc Hà song ca với Dương Triệu Vũ bài hát Trả nợ tình xa 

Vẫn tiếp tục bùng nổ trên sân khấu, Hà Hồ đã thể hiện ca khúc hít “Tìm lại giấc mơ”. Cùng với tiếng đệm đàn của nhạc sĩ Phương Uyên, bất ngờ trước khi tiết mục này diễn ra, một fans nhí đã lên sân khấu tặng hoa Hồ Ngọc Hà và không muốn quay lại hàng ghế khán giả.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ được fan nhí tặng hoa 

Để chiều lòng fan, nữ ca sĩ bế cậu bé vào lòng và tiếp tục biểu diễn ca khúc đầy tình cảm của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Hồ Ngọc Hà bất ngờ trước sự tự nhiên của cậu bé mà ngay cả bé Subeo con trai cô cũng không dám làm như vậy. Cô đã có một sự kết hợp ngẫu hứng tuyệt vời với fan nhí đáng yêu.

Để chiều lòng fan, nữ ca sĩ bế cậu bé vào lòng và tiếp tục biểu diễn ca khúc

Mong muốn mang tới cho khán giả một đêm nhạc thật ấn tượng và đặc sắc, ngoài thể hiện những bản “hit” đình đám của mình, Đàm Vĩnh Hưng còn trình bày những ca khúc mới như: My fans, Làm sao em biết… để dành tặng riêng cho những fans thân thương của Đà Nẵng.

Đàm Vĩnh Hưng mở đầu và cũng là ca sĩ kết thúc chương trình.

Trong chương trình Đàm Vĩnh Hưng cũng đã giao lưu, trò chuyện với dàn nghệ sĩ: Ngọc Thanh Tâm, Đinh Y Nhung, Quốc Cường, Quách Ngọc Ngoan để chia sẻ nhiều thông tin thú vị của bộ phim hành động do Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Lưu Huỳnh hợp tác sẽ được công chiếu ở gần 60 rạp trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 26/09 tới đây.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news