Tin mới

Hồ Ngọc Hà xuất hiện bơ phờ, mệt mỏi sau đám hỏi Cường đô la

Thứ bảy, 26/01/2019, 10:09 (GMT+7)

Xuất hiện bên con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà gây chú ý với nhan sắc nhợt nhạt khiến fan không khỏi lo lắng.

Xuất hiện bên con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà gây chú ý với nhan sắc nhợt nhạt khiến fan không khỏi lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đã đăng tải hình ảnh bên con trai Subeo trong một hoạt động tại trường học của cậu bé. "Nữ hoàng giải trí" viết: "Trước khi bay ra Hà Nội cho event tối nay thì cậu vẫn luôn khiến mẹ bất chấp mệt mỏi đến trường chỉ để ngắm nhìn".

Điều khiến cư dân mạng chú ý là Hà Hồ ể lộ khuôn mặt khá mệt mỏi do chạy show và giải quyết quá nhiều công việc. Dù bận rộn với công việc cuối năm nhưng giọng ca "Xin hãy thứ tha" vẫn dành khoảng thời gian ngắn ngủi để đến cùng con trai để ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa của cậu bé.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Hồ Ngọc Hà từng có mối tình 8 năm bên Cường đô la trước khi đường ai nấy đi. Dù chia tay nhưng Hà Hồ và Cường đô la đều giữ mối quan hệ tốt đẹp. Sau 8 năm bên nhau rồi "đường ai nấy đi", Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều thể hiện sự văn minh và tôn trọng lẫn nhau để chăm sóc bé Subeo. Thậm chí trong một bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà tiết lộ cả cô và Cường đô la vẫn có thể chung giường vì con trai.

Hiện tại, cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều có hạnh phúc riêng. Hà Hồ hạnh phúc bên Kim Lý còn Cường đô la đã kết hôn với Đàm Thu Trang.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news