Tin mới

Hồ Ngọc Hà xuất hiện tươi rói mặc bị chỉ trích "giật chồng"

Thứ tư, 24/02/2016, 14:26 (GMT+7)

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện mặc những scandal đang bủa vây.

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện mặc những scandal đang bủa vây.

[mecloud]oKy6woGXGP[/mecloud]

Mới đây, một người bạn của Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những hình ảnh nữ ca sĩ tươi rói trong một sự kiện. Dù bị tố cướp chồng, bị một bộ phận trong dư luận chỉ trích nhưng Hà Hồ vẫn bình thản trước tâm bão.

Hồ Ngọc Hà tươi rói dù scandal bủa vây. Ảnh internet

Nữ ca sĩ vui vẻ trò chuyện cùng mọi người. Ảnh internet
Bên cạnh cô luôn có mẹ đồng hành. Ảnh internet

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Hà Hồ kể từ khi bị vợ đại gia kim cương tố cướp chồng. Nữ ca sĩ cũng mới mở lại trang cá nhân sau khi khóa vì bị dư luận chỉ trích.

Thời gian qua, chuyện tình giữa Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương đã trở thành đề tài nóng hơn bao giờ hết trong truyền thông.

Tin đồn Hà Hồ cặp với đại gia kim cương rộ lên từ 19/5/2015. Khi cô cùng Chu Đăng Khoa có mặt tại buổi Khai trương beer club của đại gia kim cương. Từ đây hình ảnh cô Ngoại tình với bạn trai bắt đầu xôn xao.

Trước những hình ảnh này, Hà Hồ từng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ giữa hai người. Tuy nhiên, sau đó, cô liên tục bị bắt gặp hẹn hò cùng vị đại gia này ở nước ngoài. Đỉnh điểm của sự việc bắt đầu khi Vân Anh, vợ cũ Chu Đăng Khoa lên tiếng chỉ đích danh Hà Hồ "cướp" chồng.

Nhiều lần Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp hẹn hò cùng đại gia kim cương. Ảnh internet

Lúc này, dư luận quay ra chỉ trích Hà Hồ, cho rằng cô đã lừa dối niềm tin ở khán giả. Hiện tại, giọng ca "Xin hãy thứ tha" bị dư luận đồng loạt tẩy chay.

Có thể nói, đây là lần bị phản đối dữ dội nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Không chỉ chỉ trích gay gắt, hàng loạt cư dân mạng đã kêu gọi nhau thực hiện hành động “Giờ không Hà”, tắt tivi để tẩy chay các chương trình có mặt nữ ca sĩ. Là người ngoài cuộc không biết ai đúng ai sai nhưng scandal này đang ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Hà Hồ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news