Tin mới

Hồ Ngọc Hà xưng hô ngọt lịm với Kim Lý, vô tình để lộ hành động vô thức trên livestream

Thứ hai, 24/08/2020, 10:46 (GMT+7)

Động thái của Hồ Ngọc Hà với Kim Lý cùng hành động khẳng định chuyện mang thai thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù chưa từng lên tiếng khẳng định chuyện mang thai với Kim Lý nhưng Hồ Ngọc Hà cũng đã có hành động ngầm khẳng định như thế này. Mới đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại sự kiện công bố sản phẩm mới, bụng của cô nàng đã lộ lên trông thấy. Điều đáng nói là cô nàng đã có hành động trong vô thức trong thời gian mang bầu là lấy tay xoa bụng.

Hồ Ngọc Hà có hành động ôm bụng theo thói quen.

Sau đó, cô còn gọi Kim Lý với xưng hô thân mật là "chồng" trong câu nói với Trấn Thành: "Cũng may chồng không hiểu Tiếng Việt” và có hành động khoe hạnh phúc khi đang chuẩn bị đón thiên thần nhỏ chào đời.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Đây là lần hiếm hoi mà "nữ hoàng giải trí" công khai gọi thân mật với Kim Lý trước cộng đồng. Dân tình cũng nhiều lần soi được trên ngón áp út của Hà Hồ và Kim Lý đều đã mang nhẫn cưới. Người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới thế kỷ của cặp đôi này.

Kim Lý cũng thường có hành động bảo vệ bụng của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ xinh đẹp của làng giải trí Việt. Thành công trong sự nghiệp và tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí nhưng giọng ca "Xin hãy thứ tha" lại gặp nhiều trắc trở trong đường tình duyên. Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng có mối tình nhiều năm với doanh nhân Cường đô la. Dù cả hai có con chung là bé Subeo nhưng vẫn không được mẹ Cường đô la chấp thuận. Sau đó cả hai cũng "đường ai nấy đi".

Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp.

Sau đó, Hà Hồ dính nghi vấn là người thứ ba và bị chỉ trích không ít. Trải qua nhiều sóng gió, nữ ca sĩ đã tìm được người yêu đích thực của đời mình là Kim Lý.

Thời điểm hiện tại, Cường Đô la cũng vừa hạnh phúc đón thêm một thiên thần nhỏ bên người vợ Đàm Thu Trang và Hồ Ngọc Hà cũng sắp chào đón con đầu lòng với Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news