Tin mới

Hồ Quang Hiếu bán xoong, nồi lấy tiền thuê siêu xe đi tán gái

Thứ ba, 10/02/2015, 15:03 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu bất ngờ hóa thành nghèo khổ làm nghề bán nồi inox để lấy tiền thuê siêu xe đi tán gái trong bộ phim ca nhạc mới “Giải cứu tiểu thư”.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hồ Quang Hiếu bất ngờ hóa thành nghèo khổ làm nghề bán nồi inox để lấy tiền thuê siêu xe đi tán gái trong bộ phim ca nhạc mới “Giải cứu tiểu thư”. 

Hồ Quang Hiếu kết hợp với Hồ Việt Trung cho ra mắt bộ phim ca nhạc “Giải cứu tiểu thư” và ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới trẻ. Đặc biệt, trong bộ phim này có một tình tiết rất hài hước là hai nam ca sĩ đã phải "mượn siêu xe" để đi tán gái.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung đóng phim ca nhạc "Giải cứu tiểu thư"

Mới đây, Hồ Quang Hiếu tung bộ phim ca nhạc “Giải cứu tiểu thư” đã thu hút rất nhiều sự tò mò từ các fan hâm mộ. Được biết đây là sản phẩm hợp tác đầu tiên của hai người bạn thân Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung. 

Cả hai đã quyết định hợp tác làm bộ phim ngắn “Giải cứu tiểu thư”. Đây là sự hợp tác táo bạo và là ý tưởng mới cho đôi bạn Hiếu – Trung trong sự nghiệp nghệ thuật. “Giải cứu công chúa” cũng chính là bước ngoặc đánh dấu cho chặng đường nghệ thuật mới của hai ca sĩ điển trai này.

Cả hai phải vào vai anh em nghèo khổ đi bán xoong, nồi bên lề đường.

Bộ phim ”Giải cứu tiểu thư” là một bộ phim ngắn nói về cuộc đời của hai anh chàng Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung thủ vai là những đứa trẻ mồ côi. Hiếu và Trung phải bươn chải từ nhỏ để kiếm sống. Hàng ngày cả hai đi bán xoong, nồi ở lề đường.

Xem thêm video Hồ Quang Hiếu song ca cùng fan nhí "Nơi ấy con tìm về"

 

Nhưng điều đặc biệt thú vị là cả hai chàng trai đều muốn “ăn thịt thiên nga”. Khi Hiếu và Trung bất ngờ thấy hai cô tiểu thư Xuân, Mai, cả hai đã chết mê chết mệt và quyết định phải cưa bằng được hai cô nàng.

Hai anh chàng phải thuê siêu xe giá 5 triệu/ngày đi tán gái. 

Cả hai anh em đều nghèo tìm đủ mọi cách để giành được niềm tin và tình yêu của hai nàng tiểu thư. Cuối cùng hai anh chàng đã nghĩ một kế là mượn siêu xe giá 5 triệu/ngày đi tán gái. 

Người bạn diễn của mình là Hồ Việt Trung anh được biết đến là ca sĩ đắt show ở miền Tây, anh được coi là "người kế nhiệm" của Lý Hải, Ngọc Sơn. Chính vì thế, tuy ít xuất hiện trong các show ở thành phố và trên truyền thông, nhưng khuôn mặt và giọng hát của chàng ca sĩ này đã được bà con miền Tây "thuộc nằm lòng". Năm 2014, Hồ Việt Trung cho ra mắt bộ phim ngắn “Đại náo võ đường” và ngay lập tức đã thu hút hơn 3,3 triệu lượt xem. Đến nay “Đại náo võ đường” đã đạt gần 7 triệu lượt xem trên Youture. Tên tuổi anh nổi như cồn gắn liền với những MV nhạc phim hấp dẫn. 

Sau bộ phim ca nhạc “Giải cứu tiểu thư”, mới đây Hồ Quang Hiếu đã tung ra phiên bản mới của Chúc mừng năm mới với đoạn đầu là câu chuyện ý nghĩa về tình cảm gia đình trong dịp Tết Nguyên đán.

Thanh Lương 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news