Tin mới

Hồ Quang Hiếu bất ngờ nhắc chuyện quá khứ sau khi chia tay Bảo Anh

Thứ tư, 11/09/2019, 12:40 (GMT+7)

Tham gia chương trình ‘8 lạng nửa cân’, Hồ Quang Hiếu đã bất ngờ chia sẻ những câu chuyện trong quá khứ.

Trong tập 11 chương trình 8 lạng nửa cân, Hồ Quang Hiếu đã trải lòng về những câu chuyện trong quá khứ. Theo đó, nam ca sĩ tâm sự rất hối hận vì từng làm cha mẹ phiền lòng.

Ngày xưa vì gia đình không hạnh phúc nên lúc nào trong người em cũng khó chịu, đổ lỗi cho số phận. Bố mẹ ly dị, cuộc sống không êm đềm nên mình rất quậy phá, suy nghĩ không được chín chắn. Nhà đông người nên mẹ lo làm, em bỏ nhà đi suốt thậm chí mấy tháng mẹ mới biết nên mình ngày càng nghịch hơn. Suốt ngày đi ra ngoài quậy phá đánh nhau tùm lum hết”, giọng ca “Con bướm xuân” tiết lộ.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu trải lòng về quá khứ 'bất hảo'

Thậm chí, có lần Hồ Quang Hiếu còn đánh nhau tới mức vỡ đầu phải nhập viện. Khi ấy, mẹ của nam ca sĩ phải vào bệnh viện chăm sóc. Từ đó, Hồ Quang Hiếu mới biết bản thân đã sai và cảm thấy vô cùng hối hận.

Tình cũ của Bảo Anh cũng chia sẻ mẹ không muốn anh theo đuổi con đường nghệ thuật vì khá chênh vênh và vất vả. “Bây giờ cố gắng học đi rồi mẹ xin cho chân bảo vệ để đi làm cho ổn định hoặc làm công việc nhà nước nào đó để sau này dễ lấy vợ, ví dụ qua nhà người ta hỏi cưới còn có công việc ổn định”, nam ca sĩ kể lại.

Tuy nhiên niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt khiến Hồ Quang Hiếu làm trái lời mẹ để vào miền Nam lập nghiệp và kết quả nam ca sĩ đã gặt hái được không ít thành công.

Hồ Quang Hiếu từng tung ra cuốn tự truyện "Đổi thay" kể về quá khứ bất hảo của mình

Giọng ca “Con bướm xuân” cũng tiết lộ kể cả bây giờ khi đã đạt được những thành công nhất định, mẹ anh vẫn luôn chăm lo đến cuộc sống, sức khỏe của con trai.

Bây giờ em thành công trong cuộc sống lo hết cho mẹ nhưng bây giờ mẹ vẫn lo là không biết sau này lấy vợ vợ đối xử thế nào, con cái làm sao. Em nghĩ là lo cả đời luôn đó”, Hồ Quang Hiếu tâm sự.

Trải qua những bôn ba, sóng gió, giờ đây Hồ Quang Hiếu càng thêm trân trọng mái ấm gia đình. “Tôi có một may mắn là gia đình tôi giờ ở chung với tôi, nên rất thoải mái trong bữa cơm hàng ngày. Còn ở quê nếu có những ngày lễ quan trọng, tôi vẫn phải sắp xếp công việc để về, như ngày giỗ ba, đám cưới của anh em, cháu chắt. Tới ngày giỗ, dù bận đến đâu, kiểu gì tôi cũng sẽ về thăm gia đình”, nam ca sĩ chia sẻ.

Trước đó, trong cuốn tự truyện Đổi thay, Hồ Quang Hiếu cũng từng tiết lộ về quá khứ bất hảo và cuộc sống tệ hại của anh khi còn trẻ. Theo đó, nam ca sĩ từng bỏ học, bỏ nhà đi bụi và sống lang bạt ngoài xã hội. Thậm chí, có thời điểm, Hồ Quang Hiếu còn làm quản lý gái “bia ôm” và “điều đào” mỗi khi khách có yêu cầu.

Hồ Quang Hiếu ghi dấu ấn trong lòng khán giả với một loạt hit như Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đừng buông tay anh, Em là của anh, Đổi thay... Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Tuy nhiên, đến cuối năm 2017, cả 2 chính thức đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news