Tin mới

Hồ Quang Hiếu bất ngờ tuyên bố muốn yêu Bảo Anh lại từ đầu?

Thứ sáu, 31/05/2019, 07:45 (GMT+7)

Giữa nghi vấn cùng nhau đi du lịch nghỉ dưỡng, Hồ Quang Hiếu lại tuyến bố "muốn làm lại từ đầu với người ấy".

Những ngày qua, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh luôn là cái tên được quan tân nhất khi tin đồn cả hai đã quay lại với nhau qua "sự trùng hợp" từ những bức ảnh đi nghỉ dường cùng thời gian, địa điểm.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh bị nghi đi nghỉ dưỡng cùng nhau. Ảnh FBNV

Cụ thể Bảo Anh chia sẻ hình ảnh gợi cảm trong phòng tắm và cẩn thận chú thích người chụp là một người bạn của mình. Hành động này như muốn khẳng định cả hai không đi du lịch cùng nhau. Thế nhưng, người bạn mà nữ ca sĩ "tag" lại vô tình để lộ bằng chứng khó chối cãi khi người này chụp địa điểm tại không gian mà Hồ Quang Hiếu ngồi thiền trước đó.

Người bạn chụp ảnh cho Bảo Anh (áo đen) lại check-in tại không gian y chang tấm hình của Hồ Quang Hiếu. Ảnh FBNV

Chưa kể những bức ảnh Hồ Quang Hiếu thư giãn trong phòng tắm được đăng cách đây ít giờ cũng giống "background" với Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu cũng đăng tấm hình trong phòng tắm tương tự Bảo Anh. Ảnh FBNV

Sự việc chưa dừng lại thì mới đây, Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái có ý "muốn làm lại từ đầu" với Bảo Anh.

"Phụ nữ thường hay lăn tăn: Nên chọn người khiến mình 'khóc trong xe hơi' hay 'cười sau xe đạp'? Câu hỏi ấy rất tàn nhẫn vì tự dưng tách phụ nữ thành hai phần: kẻ phù phiếm ham vật chất và người đơn thuần sống chật vật.

Với mình, hạnh phúc là khi tìm được người đi cùng mình trên xe hơi nhưng vẫn bằng lòng đi cùng mình trên xe đạp, đến chỗ sang vẫn vui mà ăn bờ ngủ bụi cũng vẫn cười. Đổi lại, mình phải nỗ lực xứng đáng để lái chiếc xe hơi ấy và chấp nhận đời có lúc thăng trầm, sẵn sàng bên nhau trên xe đạp có nhau vui vẻ.

Nên 'chàng trai xe hơi' hay 'chàng trai xe đạp' vốn không phải hai anh, bản chất chỉ là các giai đoạn khác nhau của một đời người (trừ những anh giàu 3 đời tiền không xài hết con ông cháu cha, hoặc nghèo 3 đời ý chí mai một).

Là phụ nữ khi chọn người đàn ông của mình không phải chỉ chọn anh ta của hôm nay mà là chọn anh ta của cả một đời này. Một anh nghèo mai sau (có thể) sẽ giàu, một anh giàu mai này (có thể) sẽ nghèo - phá sản trắng tay.
Bản thân mình có muốn dù giàu hay nghèo vẫn đi bên người ấy, cho làm lại vẫn muốn làm lại từ đầu với người ấy? Và chỉ nên chọn người nào cho mình câu trả lời 'có' đầy dõng dạc.

Ok, anh giàu ta nuôi nhau, anh nghèo em nuôi anh. Khi anh giàu lại, ta lại nuôi nhau. Đời cứ thế khóc cười trên xe hơi - xe đạp. Và đơn giản ấy mới là Cuộc Đời", nam ca sĩ chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ dòng trạng thái lạ. Ảnh FBNV

Ngay sau khi bài viết đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, giọng ca "Con bướm Xuân" đang muốn quay lại với Bảo Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news