Tin mới

Hồ Quang Hiếu chốt thời điểm kết hôn giữa ồn ào Bảo Anh hẹn hò tình mới

Thứ sáu, 07/02/2020, 18:03 (GMT+7)

Tham gia chương trình ‘Muốn ăn thì lăn vào bếp’, Hồ Quang Hiếu đã tiết lộ về thời điểm kết hôn khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Xuất hiện trong chương trình “Muốn ăn thì lăn vào bếp”, Hồ Quang Hiếu đã có màn trò chuyện tung hứng hài hước với Trường Giang khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Trong đó, nam ca sĩ đã chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống và tình cảm.

Trong cuộc nói chuyện, Trường Giang đã đặt câu hỏi cho Hồ Quang Hiếu: “Bao giờ lấy vợ?”. Trước câu hỏi của nam danh hài, giọng ca “Con bướm xuân” thẳng thắn chia sẻ và tiết lộ cả thời điểm kết hôn.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ thời điểm kết hôn với Trường Giang

"Em sẽ cố gắng lập gia đình trong năm nay hoặc năm tới. Mẹ cũng lo lắng và hối thúc suốt rồi", Hồ Quang Hiếu tiết lộ.

Nam ca sĩ chũng cho biết mẹ anh liên tục hối thúc và hỏi sao không thấy bạn gái khiến anh cũng sốt ruột và sớm lên kế hoạch. Chia sẻ của Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Hồ Quang Hiếu chưa từng công khai danh tính bạn gái sau khi chia tay Bảo Anh

Sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu vẫn chưa từng công khai danh tính bạn gái. Thời gian vừa qua, Bảo Anh liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Isaac khi cả 2 liên tục có có nhiều hình ảnh tình cảm trước đó và còn cùng xuất hiện trong chuyến du lịch.

Năm vừa qua, Hồ Quang Hiếu vướng vào ồn ào khi bị một cô gái tố rủ đi “bay lắc” rồi cướp luôn đời con gái. Thậm chí cô gái này còn đăng tải thêm bức ảnh áo Hồ Quang Hiếu mặc trong lúc ghi hình gameshow và ngoài đời. Sau đó, anh còn gặp vận xui khi bị trộm vào nhà lấy cắp chiếc xe máy SH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Anh ho quang hieu