Tin mới

Hồ Quang Hiếu chia sẻ đầy tâm trạng sau khi Bảo Anh lộ ảnh mặc áo đôi cùng Issac

Thứ ba, 23/07/2019, 12:05 (GMT+7)

Ngay sau khi Bảo Anh đăng ảnh diện áo đôi cùng Issac, Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện "đồ đôi" cùng với "trai lạ" khi cùng nhau sang Thái Lan kèm theo dòng chia sẻ: "Thailand ngày trở lại !Trùng từ áo tới quần . Lệch mỗi đôi giày".

Bảo Anh chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Dưới dòng chia sẻ, Bảo Anh đã gắn tên của nam ca sĩ Issackhiến nhiều người nghi ngờ cả hai đang là một cặp. Ngay lập tức, fan "rần rần" vào đẩy thuyền cho cặp đôi này.  Tuy nhiên, thực tế, Bảo Anh và Isaac chỉ là những người bạn thân thiết của nhau.

Điều đáng nói là ngay sau khi Bảo Anh đăng ảnh Iassac thì Hồ Quang Hiếu lại đăng dòng chia sẻ đầy tâm trạng: "Hôm nay chẳng có gì hay. Phố đông,trời lạnh ,người say ,cảnh buồn".

Hồ Quang Hiếu chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Nhiều người nghi ngờ, Hồ Quang Hiếu cũng đang check-in tại đất nước chùa Vàng, điều này cho thấy họ vẫn đang cùng nhau đi du lịch trước tin đồn tái hợp trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng về vấn đề trên.

Những ngày gần đây, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu liên tục vướng vào tin đồn tái hợp. Cả hai thường bị dân mạng bắt gặp những hình ảnh check-in ở các địa địa điểm giống nhau. Dù đã chia tay gần 2 năm nhưng những động thái của cặp đôi vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news