Tin mới

Bảo Anh ẩn ý nghi nhắc đến quá phải chịu tổn thương khi yêu Hồ Quang Hiếu

Thứ ba, 08/12/2020, 10:14 (GMT+7)

Động thái mới đây của Bảo Anh bất ngờ giữa lúc Hồ Quang Hiếu nghi vấn có người yêu mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ dòng chia sẻ đầy tâm trạng sau 5 năm chia tay Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người hâm mộ quan tâm.

"Ta đã từng hi vọng và cũng đã từng thất vọng nhiều. Rồi có một ngày tất cả trôi qua nhẹ như một giấc mộng chiều...Khóc đi, cười đi, tuôn ra đi cho hết một lần. Không còn cảm xúc, nghĩa là em đang chết một phần...", Bảo Anh chia sẻ trên mạng xã hội.

Bảo Anh chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, dòng trạng thái thu hút sự chú ý của hàng nghìn người hâm mộ. Nhiều người cho rằng Bảo Anh đang ẩn ý đến những tổn thương trong quá khứ khi mặn nồng với Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, đây chỉ là suy nghĩ của người hâm mộ chứ cũng có thể dòng chia sẻ này nằm tròng lời bài hát mới mà cô sắp ra mắt. Không ít người ảnh lời quan tâm đến nữ ca sĩ.

"Cảm xúc đã chai lì vì bị tổn thương quá nhiều, đau nhiều lần thà đau một lần rồi thôi", "Một lần thôi hãy khóc đi", "“Và khi mà em không biết mình nên vui hay buồn bã. Và khi mà em không khóc nhưng nước mắt cứ tuôn ra”, "Yêu đời lạc quan sẽ trụ lâu nhất",....là những lời động viên của cư dân mạng dành cho Bảo Anh.

Những bình luận của dân mạng dưới bài viết của Bảo Anh.

Bên cạnh dòng trạng thái đầy tâm trạng thì bức ảnh được Bảo Anh chia sẻ kèm cũng đã nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng. Có thể thấy, giọng ca "Anh muốn em sống sao" ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Bảo Anh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng được biết đến là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Cả hai đã vượt qua nhiều sóng gió và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt đến tận tim khiến không ít người phải ghen tỵ. Tưởng chừng mối tình này sẽ có một cái kết đẹp nhưng họ lại bất ngờ tuyên bố chia tay khiến khán giả ngỡ ngàng. Dù đã chia tay được 5 năm nhưng họ vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định và rất hạn chế nhắc đến đối phương.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng được yêu thích vì rất đẹp đôi.

Cách đây không lâu, Hồ Quang Hiếu bất ngờ bị nghi hẹn hò với DJ Trang Sarah khi cả hai lộ nhiều hình ảnh đi chơi chung và có hành động thân thiết. Trong khi nữ chính là phủ nhận chuyện yêu đương còn giọng ca "Không cảm xúc" thì giữ im lặng.

Hồ Quang Hiếu bị nghi hẹn hò với tình mới sau 5 năm chia tay Bảo Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Anh ho quang hieu