Tin mới

Hồ Quang Hiếu gặp vận đen, Bảo Anh bị nghi hẹn hò với trai đẹp: Danh tính bất ngờ

Thứ sáu, 31/01/2020, 10:43 (GMT+7)

Trong lúc Hồ Quang Hiếu liên tục gặp vận đen, Bảo Anh lại bị cư dân mạng đặt nghi vấn hẹn hò với trai đẹp trong showbiz.

Cách đây không lâu, Ca sĩ Bảo Anh tung ảnh diện bikini gợi cảm. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý không phải thân hình nóng bỏng của giọng ca "Như lời đồn" mà lại là người sánh đôi cùng cô.

Bảo Anh diện bikini khoe thân hình nóng bỏng nhưng cư dân mạng chỉ réo tên Issac. Ảnh internet

Không ít cư dân mạng réo tên Issac và tò mò không biết nam ca sĩ có phải là người đang chụp ảnh cho Bảo Anh không. Trước đó, tình cũ Hồ Quang Hiếu bị bắt gặp hẹn hò cùng Issac. Cả hai thậm chí còn diện đồ đôi với nhau. Trước tin đồn hẹn hò này, cặp đôi chọn cách im lặng.

Cả hai còn diện đồ đôi tình cảm. Ảnh internet

Trong khi Bảo Anh ngày càng lên hương nhan sắc và đắt show thì Hồ Quang Hiếu lại gặp không ít chuyện đen đủi. Đầu tiên là bị một cố gái tố dụ đi bar rồi lấy mất "đời con gái". Ngay sau đó, giọng ca "Con bướm xuân" được minh oan khi một người có ngoại hình giống Hồ Quang Hiếu lên tiếng nhận mình là nam chính trong cuộc đấu tố này.

Bảo Anh từng bị đồn hẹn hò với Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet

Vận đen lại tiếp tục đeo bám Hồ Quang Hiếu khi liên tục bị bể show trước Tết. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn bị mất trộm đồ. Có thể thấy, sau khi chính thức chia tay Bảo Anh, nam ca sĩ liên tục gặp chuyện không may mắn. Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, họ đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Dù từng có thời gian rộ tin đồn tái hợp nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news