Tin mới

Hồ Quang Hiếu gây sốt khi chụp cùng "mỹ nữ"

Thứ ba, 09/09/2014, 16:52 (GMT+7)

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã khiến cư dân mạng ngạc nhiên khi chụp ảnh cùng 2 mỹ nữ

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã khiến cư dân mạng ngạc nhiên khi chụp ảnh cùng 2 mỹ nữ có vodng 1 ngoại cỡ.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ những bức ảnh chụp cùng bạn trong chuyến lưu diễn ở Canada. Đặc biệt, trong những bức ảnh đó, Hồ Quang Hiếu khiến cư dân mạng tròn mắt sửng sốt khi chụp cùng mỹ nữ có vòng 1 ngoại cỡ.Theo tin tức trước đó, cũng trong chuyến lưu diễn tại Canada, một người bạn của Hồ Quang Hiếu là DJ Thúy Khanh đã bị hại uống nước có chứa thuốc lắc.

Hồ Quang Hiếu tốt nghiệp trường VHNT Quân Đội Hà Nội nhưng lại chọn Sài Gòn là mảnh đất lập nghiệp cho mình. Anh được các bạn trẻ yêu nhạc biết tới với vai trò là ca sĩ, sở hữu chất giọng đẹp, phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng, và vụt sáng thành sao sau thành công của hit Chỉ cần em hạnh phúc.

Cho đến thời điểm này, nam ca sĩ "Con bướm xuân" - Hồ Quang Hiếu vẫn được liệt vào danh sách ngôi sao không scandal trong làng giải trí.

Hồ Quang Hiếu trong chuyến lưu diễn ở Canada

Hồ Quang Hiếu được mọi người nhắc đến với nickname “ gương mặt âm nhạc không scandal” hay một ca sĩ độc lập, không có manager, tự tay chọn ca khúc, viết kịch bản MV, tự nhận lịch diễn… cũng đủ để thấy Hiếu là một người tự lực cánh sinh trong nghề.

Quốc Huy (Ảnh FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news