Tin mới

Hồ Quang Hiếu kể chuyện bị cướp giật, số tiền bị mất khiến fan cười bò

Thứ ba, 03/12/2019, 16:56 (GMT+7)

Mới đây, Hồ Quang Hiếu chia sẻ về việc lần đầu bị giật ví tại Sài Gòn trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu kể lại việc mình bị giật ví tại Sài Gòn. Tuy nhiên, nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi bật cười thích thú khi tiết lộ trong ví chỉ còn đúng 25 nghìn. Không những thế, chiếc ví cũng đã mua lâu năm, đã bị rách khiến giọng ca “Con bướm xuân” có cơ hội mua ví mới.

Hồ Quang Hiếu kể chuyện bị cướp giật ví trên trang cá nhân

“Lên Sài Gòn cũng được 12 năm. Lần đầu tiên trong đời bị giật cái bóp một cách nhanh gọn lẹ. Xui cho mấy em là trong bóp của anh chỉ còn đúng 25 nghìn. Bóp thì mua mấy năm rồi, hôm qua đã bị rách, anh cũng đang định đi mua lại cái mới. Nhờ mấy em mà anh có động lực để mai đi mua cái bóp mới về xài luôn”, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Ở dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ hỏi thăm về tình trạng của Hồ Quang Hiếu. Nam ca sĩ cho biết rất may giấy tờ đều để ở nhà.

Hồ Quang Hiếu khẳng định không có chuyện quay lại với Bảo Anh

Thời gian vừa qua, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã liên tục dính tin đồn tái hợp với Bảo Anh. Tuy nhiên, trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, giọng ca “Con bướm xuân” khẳng định cả hai đã chính thức đường ai nấy đi.

Không có đâu, Hiếu với Bảo Anh đã chia tay lâu lắm rồi. Không biết sao, thời gian gần đây, ở những bài báo, Hiếu xem trong clip thì Bảo Anh nói hai người không còn quen nhau nhưng tít trên báo thì nói cả hai quay lại”, nam ca sĩ tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ho quang hieu