Tin mới

Hồ Quang Hiếu khẳng định không quay lại và chúc Bảo Anh hạnh phúc

Thứ tư, 20/11/2019, 17:25 (GMT+7)

Sau những tin đồn về việc tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã chính thức lên tiếng về thông tin trên.

Thời gian qua, Hồ Quang Hiếu liên tục dính tin đồn tái hợp với Bảo Anh sau thời gian chia tay. Tham gia chương trình SAOVoice, nam ca sĩ đã chia sẻ về những tin đồn tình cảm .

Nói về tin đồn tái hợp với Bảo Anh, giọng ca “Con bướm xuân” khẳng định cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. “Không có đâu, Hiếu với Bảo Anh đã chia tay lâu lắm rồi. Không biết sao, thời gian gần đây, ở những bài báo, Hiếu xem trong clip thì Bảo Anh nói hai người không còn quen nhau nhưng tít trên báo thì nói cả hai quay lại”, nam ca sĩ tiết lộ.

Hồ Quang Hiếu phủ nhận tin đồn tái hợp Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ đã từng có ý định quay lại nhưng không còn duyên nên cả hai đã quyết định dừng lại. “Trước đây, cả hai có ý định quay lại cho nhau cơ hội, xem hai đứa có thể thay đổi, đi tiếp được hay không, sau thời gian quay lại mình thấy cả hai vẫn như vậy, không có gì tiến triển nữa nên chia tay thôi”, giọng ca “Con bướm xuân” tâm sự.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ về lý do chia tay. Hồ Quang Hiếu cho biết đây là một câu chuyện dài, cả hai cảm thấy không có duyên với nhau nên quyết định chia tay. “Câu chuyện khá là dài, chuyện cá nhân mà Hiếu nghĩ không có duyên đến với nhau nữa thì thôi, nên cho cả hai cuộc sống riêng, đôi khi sẽ gặp những người  tốt hơn, hợp hơn với cả hai”, nam ca sĩ chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu gửi lời chúc phúc đến Bảo Anh

Sau tất cả, Hồ Quang Hiếu gửi lời chúc phúc đến Bảo Anh. “Thôi cũng đã hết rồi, Hiếu chỉ chúc cho Bảo Anh gặp được người nào yêu thương thật sự, hiểu Bảo Anh, có cuộc sống tốt hơn. Quá khứ qua rồi, cũng không nên nhắc lại, ai cũng có cuộc sống riêng, lỡ như Bảo Anh có người mới hay Hiếu có người mới thì người ta cũng buồn, chúc cho Bảo Anh luôn hạnh phúc”, nam ca sĩ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ho quang hieu Bảo Anh