Tin mới

Hồ Quang Hiếu khiến fan thót tim với câu chuyện đáng sợ ở khách sạn

Thứ sáu, 21/12/2018, 11:38 (GMT+7)

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu khiến fan sởn gai ốc khi kể lại câu chuyện đáng sợ trong một đêm ở khách sạn.

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu khiến fan sởn gai ốc khi kể lại câu chuyện đáng sợ trong một đêm ở khách sạn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ câu chuyện ly kỳ tại khách sạn nơi nam ca sĩ ở. Giọng ca "Con bướm xinh" viết:

"Trong lúc mình đang ngủ 1 mình trong phòng của khách sạn thì chợt nghe bên ngoài hành lang có tiếng gõ cốc cốc. Mình tưởng có lễ tân bên dưới lên phòng tìm mình có việc gì nên bật dạy ra mở cửa thì nhìn quanh không thấy ai.

Vội đóng cửa lại và chỉ nghĩ đơn giản là có ai đó gõ nhầm cửa phòng của mình nên thôi. 5 phút sau mình nằm lại trên giường thì nghe bên trong có tiếng vòi nước toilet đang chảy kiểu như có ai đó đang tắm. Mình lại bật dạy ghé qua khóa lại vòi nước vì nghĩ chắc vòi nước bị rỉ nên chưa khóa van. Vừa khóa vòi nước xong đi ra ngoài thì bất chợt tivi trong phòng lóe sáng khởi động dù rằng nút điều khiển đang nằm trên đầu giường không ai sờ tới.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu và câu chuyện bí ẩn đêm ở khách sạn khiến fan thót tim. Ảnh internet

Thế là mình sợ quá tắt ngay cái tivi rồi leo lên giường để điện sáng trưng nguyên phòng, nằm lên giường đắp mền chư mặt lại cho đỡ sợ thì cảm giác phía sau gáy tự nhiên như kiểu ớn lạnh, cả người nổi gai ốc. Bất chợt mình quay lại phía sau thì thấy có 1 cánh tay ai đó vòng từ phía sau lên vuốt tóc trên trán mình rồi cười nham nhở.

Vậy là 1 phát mình từ trên giường, hất tung hết mền gối lao ra khỏi phòng, từ tầng 3 xuống lễ tân rồi chạy thẳng ra khỏi khách san trong đêm. Đến giờ tiền phòng còn chưa trả, goodbye khách sạn luôn, một đi không trở lại".

Câu chuyện bí ẩn của ca sĩ Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ thót tim. Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện này, có những người tin vào câu chuyện nhưng cũng có những người cho rằng tình cũ Bảo Anh đang dựng lên một câu chuyện kể lại cho fan giải trí.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news