Tin mới

Hồ Quang Hiếu lại để lộ bằng chứng khiến Bảo Anh hết đường 'chối cãi'

Thứ tư, 29/05/2019, 14:24 (GMT+7)

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu khiến fan "đứng ngồi không yên" khi tiếp tục để lộ bằng chứng ở cùng Bảo Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu lại tiếp tục tung ảnh check-in ở đúng địa điểm mà Bảo Anh cũng check-in cùng dòng trạng thái: "Sáng yên bình ngày thứ 4. Già rồi không thích ồn ào".


Hồ Quang Hiếu check-in đúng địa điểm Bảo Anh đăng trước đó. Ảnh internet

Qua bức ảnh này thì cư dân mạng chắc chắn đến 90%, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đang nghỉ dưỡng cùng một nơi: "Thôi vậy là chắc chắn anh Hiếu đi với chị Bảo Anh rồi"; "Chúc hai anh chị có buổi nghỉ dưỡng vui vẻ": "Cảnh đẹp, và nếu thêm chị Bảo Anh đứng cạnh anh Hiếu nữa thì sẽ đẹp vô cùng ạ"....

Địa điểm Bảo Anh check-in trùng khớp với Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet

Trước đó, cư dân mạng đã soi ra điểm tương đồng nơi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đi du lịch là một. Cả hai được cho là đang đi nghỉ dưỡng cùng nhau khi check-in cùng một khách sạn.

Sau khi liên tục bị cư dân mạng soi đi du lịch cùng nhau, mới đây, Bảo Anh bất ngờ đăng tải dòng status khó hiểu: "Quay lại rồi vừa lòng chưa". Nhiều fan cho rằng, nữ ca sĩ đang ngầm thừa nhận đã quay lại với Hồ Quang Hiếu.

Cả hai từng yêu nhau rồi chia tay. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu liên tục bị fan soi ra đi du lịch cùng nhau. Trước tin đồn tái hợp, cả hai chưa lên tiếng xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news