Tin mới

Hồ Quang Hiếu lộ ảnh thân mật bên gái lạ: Nhan sắc nóng bỏng không kém Bảo Anh

Thứ năm, 20/02/2020, 09:20 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu tình cảm thân mật bên cô gái lại, nhan sắc của người này khiến dân mạng trầm trồ vì không thua kém Bảo Anh.

Cách đây không lâu, Hồ Quang Hiếu chia sẻ loạt ảnh thân mật bên một cô gái lạ trong bữa tiệc sinh nhât. Nam ca sĩ còn không ngại ôm người đẹp này khi chụp ảnh.

Ngay lập tức nhan sắc của cô gái được Hồ Quang Hiếu quan tâm này trở thành tâm điểm của fan. Cô gái sở hữu ngoại hình nóng bỏng, xinh đẹp không kém Bảo Anh. Nhiều nghi vấn đặt ra rằng giọng ca "Con bướm xuân" đang hẹn hò với người này. Tuy nhiên, nam ca sĩ không lên tiếng.

Nhan sắc xinh đẹp và nóng bỏng của cô gái bị nghi là đang hẹn hò với Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet

Vừa qua, khi tham gia một chương trình truyền hình, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ ý định lấy vợ trong năm khiến fan ngỡ ngàng. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn không tiết lộ đã có bạn gái hay chưa mà chỉ nói về kế hoạch lấy vợ.

Trong khi đó, tình cũ Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh cũng ngày một xinh đẹp và nóng bỏng. Nữ ca sĩ bị dính nghi vấn hẹn hò với Dương Triệu Vũ, Issac.

Trước đây, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là đôi nhận được sự ủng hộ của chông chúng. Cả hai dù bí mật hẹn hò nhưng vẫn luôn để lộ mỗi khi đi du lịch với nhau. Tuy nhiên, mối tình kéo dài không bao lâu thì Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay trong nuối tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news