Tin mới

Hồ Quang Hiếu lộ chốn riêng tư sau ồn ào với gái trẻ, chia tay Bảo Anh

Thứ tư, 12/02/2020, 10:27 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu chia sẻ khoảnh khắc trong chốn riêng tư khiến fan tò mò sau ồn ào với gái trẻ, chia tay Bảo Anh.

Mới đây, ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ một góc chốn riêng tư của mình. Giọng ca "Con bướm xuân" nằm trên giường, thư giãn đọc sách, tận hưởng sự thoải mái nhất sau loạt ồn ào. Đây là lần hiếm hoi, tình cũ Bảo Anh lộ góc phòng ngủ của mình.

Hồ Quang Hiếu khoe ảnh chốn riêng tư. Ảnh internet

Vừa qua, với Hồ Quang Hiếu là quãng thời gian đầy sóng gió cả về chuyện tình cảm đến sự nghiệp. Sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu bất ngờ bị cô gái trẻ tố hiếp dâm sau khi đi bar. Rất may, sau đó, nam ca sĩ đã được giải vây khi nam chính là một người khác lên tiếng nhận lỗi.

Ồn ào này khiến tình cũ Bảo Anh bị ảnh hưởng không nhỏ như bị hủy show liên tục. Không chỉ vậy, Hồ Quang Hiếu còn bị mất trộm, thiệt hại tài sản.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã từng có quãng thời gian đẹp bên nhau. Ảnh internet

Dù liên tục gặp chuyện không vui nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn luôn lạc quan và vui vẻ. Trong khi đó, tình cũ - Bảo Anh cũng ngày một xinh đẹp, nóng bỏng. Chia tay nam ca sĩ, Bảo Anh lột xác ngoạn mục từ phong cách thời trang đến diện mạo.

Gần đây, tình cũ Hồ Quang Hiếu bị dính nghi vấn hẹn hò với Dương Triệu Vũ, sau đó là Isaac. Trước những tin đồn này, Bảo Anh chọn cách im lặng.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận hẹn hò nhưng không ít lần cả hai bị bắt gặp hẹn hò và còn ở lại nhà nhau qua đêm. Tuy nhiên, mối tình cũng nhanh chóng kết thúc trong sự nuối tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news