Tin mới

Hồ Quang Hiếu ra mắt hồi ký, tiết lộ chuyện từng lao đầu vào rượu bia và tình ái

Thứ ba, 12/03/2019, 11:07 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu cho biết 80% cuộc đời của anh được giấu kín trong suốt bao năm qua được phơi bày trong cuốn sách hồi ký của mình.

Mới đây trao đổi với báo chí, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết vào đầu tháng 4 này, anh sẽ giới thiệu cuốn sách có tựa đề Đổi thay.

Nam ca sĩ thú nhận trước đây anh không nghĩ sẽ có ngày viết tự truyện nhưng trong một lần ngồi trầm tư suy nghĩ về cuộc đời, anh nhận ra bản thân mình có nhiều câu chuyện và những khoảnh khắc đáng nhớ. Anh quyết định tái hiện mọi thứi qua quyển tự truyện.

Bìa tự truyện Đổi thay của Hồ Quang Hiếu.

Được biết "Đổi thay" được xem là 80% cuộc đời của Hồ Quang Hiếu được giấu kín trong suốt bao năm qua, khi anh chỉ mới nói ra 20% từ thời gian trước.

"Đổi thay", với 4 chương, Hồ Quang Hiếu dùng một dòng cảm thán về cuộc đời "Đã có một quãng thời gian quý giá!”.

- Thời nông nổi: Tôi sống mà không biết sống, lang bạt, hư đốn...

- Hoàn lương: Từng đi tìm con đường đi của riêng mình, học cách sống tử tế, học cách làm người tử tế...

- Những người tình trong cuộc đời: Thất vọng về tình yêu, tôi lao đầu vào rượu và gái...

- Thành công bằng thất bại: Tôi chán nản, cho rằng mình đã thật sự thất bại - con đường làm ca sĩ chỉ là suy nghĩ nông nổi của một thằng trẻ con.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận từng có giai đoạn thất vọng về tình yêu nên lao đầu vào rượu và gái để quên lãng mọi thứ trong chương thứ 3 "Những người tình trong đời".

Hồ Quang Hiếu tiết lộ nhiều góc khuất về cuộc đời qua tự truyện "Đổi thay".

Hồ Quang Hiếu đã lường trước việc cuốn sách của mình có thể gây tranh cãi như hầu hết các cuốn tự truyện khác. Anh chấp nhận mọi khen chê từ khán giả. "Có một số chi tiết trong cuốn sách có thể sẽ khiến bạn đọc, các fan của tôi bối rối, hoài nghi về sự tốt đẹp của tôi. Tôi biết nhưng tôi quyết định vẫn viết ra để các bạn hiểu rằng Hồ Quang Hiếu của ngày hôm nay từng là một người không tốt nhưng tôi không từ bỏ đam mê, không từ bỏ khát vọng sống tử tế hơn", Hồ Quang Hiếu nói.

Được biết quyển tự truyện Đổi thay do nhà văn Nguyễn Nga chấp bút, ghi theo lời kể của Hồ Quang Hiếu. Nam ca sĩ coi việc ra mắt sách ở tuổi 33 là một dấu ấn nhắc cho anh nhớ mình đang ở đâu, phải sống thế nào với sự yêu thương, mến mộ của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Quang Hiếu