Tin mới

Hồ Quang Hiếu thừa nhận quá khứ 'hư hỏng', tỏ thái độ khi bị nhắc đến 2 từ cấm kỵ

Thứ hai, 22/06/2020, 11:11 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu không ngại thừa nhận về một quá khứ "hư hỏng" nhưng tuyệt nhiên thể hiện sự khó chịu khi bị người khác gán với hai từ cấm kỵ.

Mới đây, tham gia một chương trình gameshow, Hồ Quang Hiếu đã có dịp bày tỏ quan điểm trước những tin đồn không hay về mình trong thời gian vừa qua. Tình cũ Bảo Anh không ngại thừa nhận mình đã có một quá khứ ăn chơi, hư hỏng. Điều này, nam ca sĩ cũng đã từng tiết lộ về một quá khứ đầy nổi loạn của mình trong cuốn tự truyện.

>> Xem thêm: Cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ khiến dân mạng tâm phục khẩu phục giữa ồn ào

Tham gia chương trình, Hồ Quang Hiếu đã có dịp trải lòng về quá khứ. Ảnh internet

Dù thừa nhận có một quá khứ "hư hỏng" nhưng Hồ Quang Hiếu lại tỏ ra khó chịu khi bị người khác gắn với hai từ mà nam ca sĩ cấm kỵ nhất là bất hảo. Giọng ca "Con bướm xuân" cho biết, không thích bất kỳ ai gọi quá khứ của mình là bất hảo: "Nếu ai đó dùng hai từ “bất hảo” để nói về quá khứ của Hiếu thì Hiếu nghĩ cũng không đúng. Thời tuổi trẻ ai cũng có lúc bốc đồng, quan trọng là Hiếu đã vượt qua và là Hồ Quang Hiếu của ngày hôm nay.”.

Hồ Quang Hiếu từng bị tố dùng chất cấm. Ảnh internet

Chia sẻ của Hồ Quang Hiếu giúp công chúng phần nào hiểu hơn về con người của nam ca sĩ sinh năm 1986 này. Thời gian vừa qua, giọng ca "Tim anh thắt lại" gặp không ít tin đồn thất thiệt. Mọi ồn ào bắt nguồn từ việc một cô gái lên mạng xã hội tố bị Hồ Quang Hiếu rủ đi bar, bay lắc dùng chất cấm rồi hiếp dâm. Ngay sau đó, nam ca sĩ cho biết mình không phải nhân vật được nhắc đến. Sau một thời gian, tình cũ Bảo Anh được minh oan.

>> Xem thêm: Xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ca sĩ Thái Thùy Linh đi sự kiện

Ồn ào cũ chưa qua thì mới đây, một Hot girl vô danh tung ảnh một diễn viên hài đang dùng chất cấm cùng với đó, người này cho biết cuộc vui có cả Trấn Thành và Hồ Quang Hiếu. Ngay lập tức, ông xã Hari Won đã tìm gặp người tung tin đồn làm rõ trắng đen. Còn phía Hồ Quang Hiếu chọn cách im lặng. Sự im lặng của nam ca sĩ càng khiến dư luận không khỏi tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news