Tin mới

Hồ Quang Hiếu xác lập kỉ lục mới đầu tiên tại Việt Nam

Thứ tư, 18/03/2015, 14:14 (GMT+7)

MV "Giải cứu tiểu thư" của Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung đã chính thức xác lập kỉ lục mới trên Youtube tại Việt Nam.

MV "Giải cứu tiểu thư" của Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung đã chính thức xác lập kỉ lục mới trên Youtube tại Việt Nam.

 

Theo tin tức mới nhất, phía đại diện YouTube Việt Nam vừa xác nhận kỷ lục mới tại hệ thống mạng chia sẻ video. Theo đó, tính đến ngày 13/3, MV phim ca nhạc hài Giải cứu tiểu thư của ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung chạm mốc 10 triệu view sau 1 tháng phát hành. Đây là MV đầu tiên và cũng là duy nhất từ trước đến nay tại Việt Nam đạt được thành tích như vậy.

Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung xác lập kỉ lục mới trên Youtube

Mỗi ngày lượng view của Giải cứu tiểu thư lên đến hơn 300.000 view (lượt xem). Đặc biệt thời điểm ngày 7/3, hệ thống ghi nhận con số kỉ lục 500.000 view/1 ngày.

Xem video Hồ Quang Hiếu remix "Túp lều lý tưởng"

 

MV Giải cứu tiểu thư ra mắt ngày 8/2 là sản phẩm hợp tác giữa Hồ Quang Hiếu và người bạn thân Hồ Việt Trung. Được biết, cả hai đã rất nỗ lực luyện tập võ thuật để có được những cảnh quay hành động đẹp mắt trong MV.

Nội dung MV "Giải cứu tiểu thư", kể về câu chuyện tình yêu của hai chàng trai nghèo bán xoong nồi ở công viên. Vì muốn chinh phục các cô gái con nhà giàu, hai người đã lập kế hoạch đóng giả thành đại gia.

Sự kết hợp của Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung tạo nên cơn sốt trong giới trẻ

Cái tên Hồ Quang Hiếu đã bắt đầu được nhiều người biết đến qua ca khúc “Chỉ cần em hạnh phúc” do nhạc sĩ trẻ Nguyễn Đình Vũ sáng tác. Bằng một chất giọng ấm, khoẻ, kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng đầy sâu sắc, ý nghĩa, anh đã truyền cảm xúc của lời bài hát đến với mọi người, đặc biệt là các khán giả trẻ. Ca khúc đã trở thành bài hit trên thị trường nhạc trẻ Việt Nam.

Hồ Quang Hiếu được mọi người nhắc đến với nickname “ gương mặt âm nhạc không scandal” hay một ca sĩ độc lập, không có manager, tự tay chọn ca khúc, viết kịch bản MV, tự nhận lịch diễn…

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news