Tin mới

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ về người bạn trai bí ẩn

Thứ hai, 02/03/2015, 16:23 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương lần đầu tiết lộ về người bạn trai bí ẩn của mình sau nhiều năm kín tiếng về chuyện riêng tư.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương lần đầu tiết lộ về người bạn trai bí ẩn của mình sau nhiều năm kín tiếng về chuyện riêng tư.


Hồ Quỳnh Hương là ngôi sao khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Với Hồ Quỳnh Hương mọi thông tin về người bạn trai của cô đều là ẩn số.

Trong một bài phỏng vấn gần đây trên báo Gia đình, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã bật bí về người bạn trai của mình. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: "Bạn trai hiện tại của tôi là một người điềm đạm, thẳng thắn và thẳng tính đến nỗi làm tôi tự ái nhưng rất hợp với tôi. Tôi chỉ dám nói vậy thôi, sợ nói trước bước không qua lắm".

Hồ Quỳnh Hương cho biết thêm, cô cũng đã từng lên ý tưởng cho đám cưới sau này của mình với bạn trai. 

Hồ Quỳnh Hương lần đầu chia sẻ về bạn trai bí ẩn

Theo tin tức trước đó,  Hồ Quỳnh Hương dính nghi án đã kết hôn. Chia sẻ về tin đồn cô đã kết hôn, nữ ca sỹ chia sẻ: “Tôi chưa kết hôn, nếu có thì tôi sẵn sàng chia sẻ với mọi người. Đó cũng là điều mà gia đình và bạn bè đang giục giã tôi mà.”

Sau 3 năm kể từ thành công của liveshow “Sắc màu Hồ Quỳnh Hương” diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, Hồ Quỳnh Hương sắp quay trở lại với một chương trình riêng mới. Vì những lý do bất khả kháng và không như mong muốn, Hồ Quỳnh Hương và ekip vừa thông báo quyết định tạm hoãn concert ‘Quỳnh’- Hồ Quỳnh Hương live in concert 2015.

Hồ Quỳnh Hương từng tốt nghiệp thủ khoa thanh nhạc đại học của trường Văn hóa nghệ thuật Quân đội vào tháng 5/2013. Sau thời gian dài rút lui vào hậu trường và ít xuất hiện trong các chương trình ca nhạc. Điều công chúng nhớ đến cô nhiều hơn trong giai đoạn đó là những câu chuyện về nghi án phẫu thuật thẩm mĩ với gương mặt thay đổi quá nhiều. Năm 2014, Hồ Quỳnh Hương đã trở lại showbiz với vai trò giám khảo cuộc thi “X-Factor – Nhân tố bí ẩn”, với khá nhiều scandal ồn ào khiến cô từng chia sẻ là muốn bỏ cuộc. Cũng trong năm 2014, Hồ Quỳnh Hương cho ra mắt MV “Nụ hôn cuối cùng” gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news