Tin mới

Hồ Quỳnh Hương lần đầu trải lòng khi bị Thanh Lam mắng hỗn láo trên truyền hình

Thứ năm, 25/04/2019, 16:16 (GMT+7)

Sửa bài chi tiết Hồ Quỳnh Hương lần đầu trải lòng khi bị Thanh Lam mắng hỗn láo trên truyền hình _ Tinmoi.vn

Hồ Quỳnh Hương - Thanh LamTùng Dương đã từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực khi mâu thuẫn gay gắt tại chương trình truyền hình Nhân tố bí ẩn.

Vào thời điểm này, khi cùng nhau làm HLV của chương trình Nhân tố bí ẩn, Thanh Lam đã thẳng mặt mắng Hồ Quỳnh Hương hỗn láo trên sóng truyền hình.

Khi mà Thanh Lam và Tùng Dương không đồng tình với việc thể hiện ca khúc của thí sinh Minh Như - học trò của Hồ Quỳnh Hương, để bảo vệ thí sinh của mình, Hồ Quỳnh Hương đã đáp lại các đồng nghiệp rằng: "Em ấy có nói là tôi ngông cuồng với huấn luyện viên đâu". Thanh Lam quay sang chỉ vào mặt Hồ Quỳnh Hương mắng: "Tại sao em lại nói thế? Em nói thế là láo đấy".

Hồ Quỳnh Hương đã từng bị Thanh Lam mắng là 'hỗn láo' ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Ảnh: Internet

Sau đó nữ ca sĩ tỏ ra bị sốc và ngỡ ngàng trước phát ngôn của đàn chị, còn khán giả truyền hình lại choáng vì không biết chuyện gì đang xảy ra.

Chưa dừng lại ở đó, Hồ Quỳnh Hương còn bị Thanh Lam chỉ trích là ngạo mạn, chiêu trò, cố diễn kịch.

Đáp lại những lời chỉ trích này, Hồ Quỳnh Hương vẫn một mực giữ im lặng.

Mới đây, khi tái xuất showbiz, Hồ Quỳnh Hương mới chính thức lên tiếng nói về lùm xùm ngày nào "Câu chuyện đó không có gì đâu, người nghệ sĩ họ rất dễ bỏ qua mọi thứ. Chỉ có điều ai là người mở lời bước đến trước, sau đó tự động người còn lại sẽ bước đến liền. Với Tùng Dương, sau khi kết thúc công việc làm giám khảo - huấn luyện viên ở Nhân tố bí ẩn, gặp lại nhau chúng tôi vẫn vui vẻ, thoải mái thôi. Tôi rất quý mến giọng hát của Tùng Dương, Tùng Dương cũng quý mến giọng hát của tôi. Chúng tôi đối với nhau như những chị em. Không vì vụ việc đó mà chúng tôi bị ảnh hưởng mối quan hệ".

Cũng theo nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, cô cho biết sau vụ việc đó cô chưa gặp lại đàn chị lần nào.

"Do tôi ít đi diễn quá. Nhưng tôi nghĩ chị Lam là người lớn, một người đàn chị trong nghề, chắc là chị cũng chẳng vì vụ việc này mà để trong lòng nhiều gánh nặng. Chắc mọi người đều cởi bỏ nó ngay sau khi cuộc thi kết thúc thôi. Thật ra là một người nghệ sĩ, nhiều lúc có hành động bộc phát, có sao thì nói thế thôi. Nên nghệ sĩ dễ bị búa rìu dư luận. Nghệ sĩ họ luôn là kiểu thẳng thắn, họ hành xử theo cảm xúc chứ không phải lý trí".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news