Tin mới

Hồ Quỳnh Hương xuất hiện tại Ơn giời sau thời gian dài vắng bóng

Thứ năm, 17/10/2019, 09:26 (GMT+7)

Sau một thời gian dài vắng bóng và rút khỏi showbiz, đây là lần đầu tiên Hồ Quỳnh Hương tham gia “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi”, nữ ca sĩ không giấu được sự lo lắng và hồi hộp khi nhận lời mời.

Hồ Quỳnh Hương là một ca sĩ nổi tiếng, từng nhận được 2 đề cử và giành 1 giải Cống hiến. Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương rất đam mê âm nhạc cổ điển và được biết đến với danh hiệu "cô gái của những giải thưởng" nhờ bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ trong suốt sự nghiệp ca hát. Hồ Quỳnh Hương được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam và là giám khảo chính trong nhiều cuộc thi nổi tiếng. Hiện tại nữ khách mời là giảng viên chuyên ngành thanh nhạc tại Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội.

Vào năm 2004, những video/clips được yêu thích nhất do Hội đồng Nghệ thuật và Khán giả bình chọn. Giải thưởng được tổ chức bởi Đài Truyền hình Việt Nam và nữ cả sĩ được trao tặng bằng khen của Bộ Văn hóa. Vào năm 2005, Hồ Quỳnh Hương được trao tặng huy chương vàng giọng hát hay chuyên nghiệp toàn quốc…. Bên cạnh đó, nữ giọng ca “Hoang mang” đã từng được mời tham gia trình diễn tại Liên hoan nhạc Pop Châu Á tại Hàn Quốc và được bầu chọn là nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Đài tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (Giải Làn Sóng Xanh).

Hồ Quỳnh Hương là nữ ca sĩ hiếm hoi được ngồi hát ngay cạnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đẳng cấp chuyên môn khiến ai cũng nể phục. Về chuyên môn, dù là người khó tính nhất cũng không dám nghi ngờ Hồ Quỳnh Hương, khi cô sở hữu đầy đủ những "chứng thực" quan trọng, khiến nhiều ca sĩ khác phải ghen tị. Cô từng tốt nghiệp thủ khoa Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội với điểm số cao chót vót. Trong thời gian học tại trường, cô luôn được các thầy cô và bạn bè khen ngợi, đánh giá là một sinh viên xuất sắc, có năng khiếu vượt trội. Cố nhạc sĩ An Thuyên yêu quý cô như con mình. Hồ Quỳnh Hương là một trong số ít ca sĩ được đào tạo bài bản về thanh nhạc dưới nền tảng học thuật cổ điển, nhưng lại dung hòa được chuyên môn và thị trường một cách thành công nhất.

Sau một thời gian dài vắng bóng và rút khỏi showbiz, đây là lần đầu tiên Hồ Quỳnh Hương tham gia “Ơn Giời! Cậu Đây Rồi”, nữ ca sĩ không giấu được sự lo lắng và hồi hộp khi nhận lời mời. Giọng ca "Có Nhau Trọn Đời" chia sẻ việc nhận lời mời từ chương trình là một thử thách rất lớn, lo sợ bản thân không nhanh nhạy xử lý tình huống khi không biết trước kịch bản. Dù là lần đầu tham gia nhưng Hồ Quỳnh Hương hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news