Tin mới

Hộ tống Thủy Tiên đi cứu trợ, Công Vinh bất lực xót xa khi nghe tin quê nhà Nghệ An bị ngập lụt

Thứ sáu, 30/10/2020, 10:37 (GMT+7)

Trong lúc hộ tống bà xã Thủy Tiên đi cứu trợ, Công Vinh không khỏi xót xa khi nhận tin quê nhà Nghệ An cũng đang trong tình trạng ngập lụt.

Cách đây ít phút, Công Vinh xót xa chia sẻ lại khoảnh khắc quê nhà ở Nghệ An trong tình trạng bị ngập lụt cùng lời than chua chát: "Ôi trời ơi, Nghệ An quê tôi".

Công Vinh xót xa khi quê nhà đang bị ngập lụt. Ảnh internet

Ngay sau bài đăng của Công Vinh, nhiều đồng nghiệp, bạn bè cũng bày tỏ sự đồng cảm, xót xa cho quê nhà của nam cầu thủ.

Hiện tại, Công Vinh đang hộ tống bà xã Thủy Tiên đi phát tiền cứu trợ tại miền Trung nên cựu cầu thủ chưa thể có động thái gì giúp đỡ quê nhà. Tuy nhiên, chắc chắn sau khi hoàn thành công việc, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh sẽ quay về quê nhà Nghệ An để tìm cách giúp đỡ bà con nơi đây.

Sau khi đọc thông tin về tình trạng lũ lụt tại miền Trung, Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi ủng hộ bà con nơi đây. Nữ ca sĩ đã nhận được niềm tin yêu tuyệt đối từ các mạnh thường quân và có được số tiền hơn 100 tỷ đồng.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trong chuyến đi cứu trợ bà con miền Trung. Ảnh internet

Ngay sau đó, Thủy Tiên đã một mình bay ra Huế để cứu trợ bà con. Đợt 2 này, nữ ca sĩ có ông xã Công Vinh đi cùng. Mọi chi thu, Thủy Tiên đều công khai minh bạch để tránh những tin đồn không hay sau này.

Không quản vất vả, để con ở nhà, vợ chồng Thủy Tiên đã khiến nhiều người khâm phục bởi tấm lòng nhân ái, nói được làm được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news