Tin mới

Hổ trắng sổng chuồng vồ chết người dân ở Gruzia

Thứ năm, 18/06/2015, 09:13 (GMT+7)

Một con hổ trắng sổng chuồng sau trận lũ lụt nghiêm trọng tại vườn thú ở Gruzia đã vồ chết một người đàn ông. Cảnh sát sau đó đã có mặt và tiêu diệt con hổ này.

Một con hổ trắng sổng chuồng sau trận lũ lụt nghiêm trọng tại vườn thú ở Gruzia đã vồ chết một người đàn ông. Cảnh sát sau đó đã có mặt và tiêu diệt con hổ này.

Theo tin tức trên Daily Mail, con hổ sổng chuồng sau trận lũ quét đã trốn trong một nhà máy bỏ hoang, vốn đã được biến thành một khu chợ bán đồ xây dựng.

"Chúng tôi vừa bước vào kho hàng thì đột nhiên một con hổ trắng lao ra từ phòng liền kề và tấn công một người công nhân. Nó vồ vào cổ họng anh ta", Daily Mail dẫn lời nhân chứng Alexander Shavbulashvili, kể lại.

"Chúng tôi phá cửa sổ để chạy trốn sang phòng khác. Tiếng kính vỡ làm con hổ sợ và bỏ chạy".

Con hổ trắng sổng chuồng sau trận lũ quét đã vồ chết một công nhân.

Người đàn ông bị tấn công sau đó đã qua đời tại bệnh viện.

Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và giết con hổ.

"Đó là một con hổ trắng. Chúng tôi muốn bắn thuốc mê, nhưng nó rất hung dữ, vì vậy chúng tôi buộc phải tiêu diệt nó", Bộ trưởng Nội vụ Vakhtang Gomelauri nói.

Phát ngôn viên của sở thú, Khatia Basilashvili hiện chưa đưa ra thêm thông tin về con hổ.

Ban đầu cảnh sát định dùng thuốc mê, song vì nó quá hung dữ nên họ đã quyết định tiêu diệt.

Trong khi đó, lực lượng cứu hộ Gruzia vẫn ráo riết tìm kiếm các động vật mất tích sau cơn mưa lớn gây lũ lụt khiến 19 người thiệt mạng, tàn phá thủ đô và biến một phần vườn thú thành sông hồ. 

Những hình ảnh về thú dữ lang thang trên đường phố và chết trong các vũng bùn ám ảnh nhiều người trong những ngày qua, đồng thời đặt ra câu hỏi về cách giải quyết hậu quả thiên tai của quốc gia này.

Các nhà hoạt động đang yêu cầu điều tra về việc cảnh sát bắn động vật khi chúng lao ra đường vì nơi ở bị ngập nước.

Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news