Tin mới

Hố tử thần nuốt chửng xe buýt, 6 người chết, 10 người mất tích

Thứ ba, 14/01/2020, 14:58 (GMT+7)

Cảnh quay do Đài truyền hinh Trung ương Trung Quốc CCTV phát sóng cho thấy chiếc xe biến mất bên trong hố tử thần tại thành phố Tây Ninh khi mọi người bỏ chạy.

Lực lượng cứu hộ chuẩn bị nâng chiếc xe buýt khỏi hố tử thần ở Tây Ninh, tỉnh Thanh Hải phía tây bắc Trung Quốc. Ảnh: Getty

Một hố sâu khổng lồ đã nuốt chửng chiếc xe buýt và người đi bộ tại Trung Quốc, khiến 6 người thiệt mạng và 10 người mất tích. Cảnh quay trên truyền thông nhà nước cho thấy mọi người đang đứng tại một điểm dừng xe buýt bỏ chạy tán loạn khỏi con đường sụp đổ khi chiếc xe buýt chìm dần.

Một số người biến mất khi hố tử thần lam rộng, trong đó có một đứa trẻ, 16 người đã được đưa tới bệnh viện.

Video cho thấy vụ tai nạn xảy ra bên ngoài một bệnh viện và nó cũng gây ra một vụ nổ bên trong hố tử thần. Công tác tìm kiếm và cứu hộ đang diễn ra. Nguyên nhân vụ tai nạn cũng đang được điều tra, đài CCTV đưa tin.

Lực lượng cứu hộ theo dõi khi chiếc xe buýt được nâng lên từ hố tử thần. Ảnh: Getty

Vụ tai nạn xảy ra vào 17h30 chiều 13/1 tại Tây Nhinh, thủ phủ tỉnh Thanh Hải.

Các hố tử thần không phải là hiện tượng hiếm tại Trung Quốc và nguyên nhân thường được cho là do chất lượng công trình không tốt, tốc độ phát triển đất nước quá nhanh.

Vào năm 2016, ít nhất 3 người đã rơi xuống một hố tử thần khổng lồ tại tỉnh Hà Nam  sau khi một đoạn đường bị nuốt chửng. Một cuộc điều tra ban đầu cho thấy nguyên nhân sụp đổ có thể do vỡ đường ống nước do trời mưa.

Năm 2013, 5 người đã chết sau khi một hố tử thận rộng 10 mét xuất hiện tại cổng một khu công nghiệp ở Thâm Quyến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news