Tin mới

Hồ Văn Cường được ca sĩ Phi Nhung đưa lên Sài Gòn học

Thứ tư, 27/07/2016, 14:36 (GMT+7)

Phi Nhung đã làm đơn xin chuyển trường cho Hồ Văn Cường từ huyện Gò Công Tây (Tiền Giang) lên học tại trường THCS Lê Văn Tám, quận Bình Thạnh, TP HCM và được sự chấp nhận của nhà trường.

Phi Nhung đã làm đơn xin chuyển trường cho Hồ Văn Cường từ huyện Gò Công Tây (Tiền Giang) lên học tại trường THCS Lê Văn Tám, quận Bình Thạnh, TP HCM và được sự chấp nhận của nhà trường.

[mecloud]ea3KSHgSBa[/mecloud]

Sau khi giành ngôi vị quán quân Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường đã nhận được sự giúp đỡ của mẹ nuôi Phi Nhung để chuyển lên Sài Gòn sinh sống và học tập, phát triển năng khiếu ca hát.

Được biết Ca sĩ Phi Nhung đã làm đơn xin chuyển trường cho Hồ Văn Cường từ huyện Gò Công Tây (Tiền Giang) lên học tại trường THCS Lê Văn Tám, quận Bình Thạnh, TP HCM.

 

Hồ Văn Cường được mẹ nuôi Phi Nhung chuyển trường lên Sài Gòn ăn học.

Cậu bé dân ca hào hứng viết trên trang cá nhân: "Con chuẩn bị ngủ thì được mẹ Phi Nhung cho xem tờ giấy này. Chắc đêm nay con khỏi ngủ vì tin này quá mẹ ơi! Cảm ơn mẹ, cảm ơn cả nhà đã vì con. Con hứa sẽ cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng mẹ."

Ngoài việc giúp xin chuyển trường cho Hồ Văn Cường, Phi Nhung cũng tạo điều kiện để cậu bé và bố mẹ có chỗ ở tại Sài Gòn.

Hồ Văn Cường sinh ra trong một gia đình nghèo tại Tiền Giang, bố em làm phụ hồ, mẹ đi nhổ rau thuê nhưng Cường không thấy buồn bởi em tìm thấy niềm vui trong âm nhạc. Cường kể rằng em thích hát từ lúc nhỏ, mỗi khi xem tivi hoặc nghe băng đĩa, thấy bài nào thích, em ghi lại lời trong một cuốn sổ và gìn giữ cẩn thận. Mỗi ngày, em lại mở sổ ra tập hát sao cho giống ca sĩ trình diễn rồi thuộc lời dần dần theo cách tự nhiên, chân chất nhất. 

Hồ Văn Cường và mẹ trong hậu trường Vietnam Idol Kids.

Thần tượng ca sĩ Phi Nhung, những bài Cường thích đều là ca khúc mang âm điệu dân ca, nhạc trữ tình thể điệu bolero và có cả cải lương.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news