Tin mới

Hồ Văn Cường sẽ trở lại đi học sau khi đăng quang Vietnam Idol Kids

Thứ hai, 18/07/2016, 09:57 (GMT+7)

Cậu bé Hồ Văn Cường đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi Vietnam Idol Kids. Với số tiền thưởng giành cho người thắng cuộc, Hồ Văn Cường sẽ dùng để đóng học phí và mua sách vở trở lại con đường học tập.

Cậu bé Hồ Văn Cường đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân tại cuộc thi Vietnam Idol Kids. Với số tiền thưởng giành cho người thắng cuộc, Hồ Văn Cường sẽ dùng để đóng học phí và mua sách vở trở lại con đường học tập.

Cậu bé "không cảm xúc" khi được giám khảo chúc mừng. Ảnh cắt từ clip

Chuyến hành trình của Hồ Văn Cường tại Vietnam Idol Kids giúp cuộc sống của em bước sang một trang mới. Gặp mẹ Cường thời điểm ngay sau khi con trai đăng quang quán quân Vietnam Idol Kids, mẹ Hồ Văn Cường cho biết: "Thấy con thích nên tôi ráng cho nó đi thi chứ không nghĩ hay kỳ vọng gì".

Cả hai mẹ con Cường đi thi với tâm lý thoải mái và không ghĩ gì đến chuyện thắng thua. Có lẽ vì thế mà giây phút đăng quang, Hồ Văn Cường không biểu hiện niềm vui mừng hay phấn khích hay xúc động ra bên ngoài. Lúc này, suy nghĩ của cậu bé chình là nỗi buồn khi phải rời xa bạn bè, thầy cô và các thành viên trong ê-kíp đã giúp em có được chiến thắng này.

Hồ Văn Cường khá bình tĩnh khi đợi kết quả. Ảnh cắt từ clip

Khi được hỏi về dự định tương lai của Cường, mẹ cậu bé thường lắc đầu, chị cũng cho biết muốn cho cậu bé học hết lớp 12 rồi sau đó tính tiếp. May mắn là thời gian Cường tham gia Vietnam Idol Kids trùng với dịp hè nên không ảnh hưởng đến việc học. Tuy nhiên, Cường cũng không quên gọi điện cho cô giáo để hỏi thăm thời điểm nhập học.

Với số tiền thưởng 200 triệu đồng, Hồ Văn Cường cho biết: "Em không muốn mua cho bản thân bất cứ thứ gì giá trị. Em muốn để dành đóng học phí, sắm sửa sách vở". Cậu bé khẳng định hiện giờ việc cậu muốn làm nhất chính là đi học. Cậu bé cũng chia sẻ sẽ không đi hát đám cưới nữa mà mà tập trung vào công việc học tập. 

Mẹ Hồ Văn Cường bật khóc khi tên con trai được xướng lên.

Sau chương trình, hai mẹ con Cường sẽ trở lại nhà về cuộc sống đời thường. Hạnh phúc là vậy nhưng Cường tâm sự em vẫn không chạnh lòng khi phải xa bạn bè, ê-kíp đã gắn bó bấy lâu.

Sau đêm chung kết, gia đình Cường chưa về quê mà nán lại vài ngày để tham gia một vài hoạt động, quay MV cùng ban tổ chức. Sau đó, quán quân Vietnam Idol Kids mùa 1 mới trở lại với nhịp sống đời thường như 4 tháng trước.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news