Tin mới

Hồ Văn Cường tranh giải "Ca sĩ ấn tượng" với Sơn Tùng, Mỹ Tâm

Thứ năm, 01/09/2016, 09:53 (GMT+7)

Cậu bé nghèo hát đám cưới Hồ Văn Cường là gương mặt lọt vào top 5 đề cử hạng mục "Ca sĩ ấn tượng" của một giải thưởng truyền hình.

Cậu bé nghèo hát đám cưới Hồ Văn Cường là gương mặt lọt vào top 5 đề cử hạng mục "Ca sĩ ấn tượng" của một giải thưởng truyền hình.

[mecloud]Pmk9Uw9fqO[/mecloud]

Là gương mặt mới của showbiz Việt nhưng bé Hồ Văn Cường đã nhận được tình cảm yêu mến của rất nhiều khán giả. Điều này đã giúp quán quân Vietnam Idol Kids lọt vào top 5 đề cử hạng mục "Ca sĩ ấn tượng" của một giải thưởng truyền hình. Cậu bé dân ca sẽ cạnh tranh giải thường cùng nhiều đàn anh, đàn chị nổi tiếng trong làng nhạc là Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Khởi My, Noo Phước Thịnh.

Hồ Văn Cường lọt top 5 đề cử "Ca sĩ ấn tượng". Ảnh internet

Ban tổ chức giải thưởng dành nhiều lời khen cho cậu bé Hồ Văn Cường: "Hành trình của Hồ Văn Cường tại cuộc thi Vietnam Idol Kids được ví như câu chuyện cổ tích với cái kết ngọt ngào cho một chú bé hiền lành, tài năng. Cậu bé quê Tiền Giang chinh phục khán giả bằng một chất giọng đặc biệt cuốn hút qua những làn điệu dân ca".

Ca sĩ Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi. Ảnh internet

Hồ Văn Cường được khán giả truyền hình biết đến kể từ khi tham gia chương trình Vietnam Idol Kids 2016. Sở hữu chất giọng ngọt ngào, cậu bé đã nhanh chóng chinh phục được trái tim người nghe. Bên cạnh giọng hát, hoàn cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường cũng khiến người xem xúc động. Từ năm học lớp 6, Hồ Văn Cường đã đi hát đám cưới, lấy tiền phụ giúp bố mẹ. Để có thể tới với cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí, mẹ em đã phải vay hàng xóm 500 nghìn đồng. Hồ Văn Cường xuất sắc giành ngôi vị quán quân Vietnam Idol Kids 2016 trong sự vỡ òa của khán giả.

Sau khi biết được hoàn cảnh của bé Hồ Văn Cường, ca sĩ Phi Nhung đã nhận bé làm con nuôi. Nữ ca sĩ hỗ trợ toàn bộ học phí cho Hồ Văn Cường. Sau cuộc thi, ca sĩ Phi Nhung đã đưa Hồ Văn Cường lên Sài Gòn nhập học để thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng giúp bố mẹ em có công việc tại đây.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Văn Cường