Tin mới

Hoa 8/3 tặng mẹ, vợ và người yêu đẹp và ý nghĩa nhất

Thứ hai, 06/03/2017, 16:01 (GMT+7)

Bạn có bao giờ lăn tăn không biết nên tặng hoa gì cho những người phụ nữ của mình trong ngày 8/3 sắp tới không?

Bạn có bao giờ lăn tăn không biết nên tặng hoa gì cho những người phụ nữ của mình trong ngày 8/3 sắp tới không?

Ngày 8-3 là ngày Quốc tế phụ nữ vì vậy lựa chọn hoa tươi làm quà tặng là vô cùng ý nghĩa, có rất nhiều loại hoa với những thông điệp ẩn chứa phía sau. 

Dưới đây là một số gợi ý giúp cánh mày râu lựa chọn hoa cho ngày 8/3 được dễ dàng hơn.

1. Hoa hồng

Hoa hồng là nữ hoàng các loài hoa, được gắn nhiều thông điệp tình yêu ngọt ngào.

Là biểu tượng của tình yêu bất diệt, từng bó hồng tươi thắm như thay lời muốn nói từ trái tim, hoa hồng là một món quà không thể thiếu. Bởi lẽ đó là loại hoa tượng trưng cho tình yêu được nhiều người biết đến nhất trên thế giới, là loại hoa ngọt ngào, nồng thắm mà tình yêu đã len lỏi vào từng cánh hoa, nhị hoa và cả hương thơm dịu nhẹ phảng phất...

 

Ý nghĩa số lượng, màu sắc hoa hồng tuy khác nhau, nhưng những bông hồng đều có mong muốn chung là gửi đến “một nửa” tình cảm chân thành, nồng nàn, tình yêu bền chặt với thời gian.

2. Hoa hướng dương

Hoa hướng dương thể hiện niềm tin và hy vọng, luôn hướng về điều tươi sáng nhất.

Bạn biết không đối với tình yêu, hoa Hướng dương tượng trưng cho một tình yêu thủy chung, thể hiện niềm tin và hi vọng trong tình yêu, luôn hướng về điều tươi sáng nhất. Dù người bạn yêu ở bất cứ đâu, đi bất cứ nơi nào trong bầu trời này thì tình yêu của bạn dành cho họ cũng không thay đổi, người bạn yêu giống như mặt trời tỏa sáng và sươi ấm trái tim bạn. Khi người nhận được bó hoa hướng dương thì xin hãy hiểu  người tặng muốn gửi tới bạn một thông điệp tình yêu.

Hoa Hướng Dương bông to, cánh vàng, nhị đen và luôn luôn hướng về phía mặt trời, chính sự đặc biệt này đã tạo nên ý nghĩa đẹp và sâu sắc.

Hoa hướng dương thể hiện niềm tin và hy vọng trong tình yêu, luôn hướng về điều tươi sáng nhất.

3. Hoa cát tường

Bó hoa cát tường còn là biểu tượng của hạnh phúc và bình yên.

Cát tường cũng là một loài hoa thể hiện cho tình yêu, không mãnh liệt như hoa hồng. Tình yêu thể hiện bằng hoa cát tường thường mềm mỏng, nhẹ nhàng và tinh tế.

Tặng nàng bó hoa cát tường như chính bạn đang tôn vinh và ca ngợi sự dịu dàng, tán dương sự mạnh mẽ và ý chí vươn lên của nàng. 

Cát tường - một loài hoa mang cái tên rất tiểu thư. Hoa không rực rỡ nhưng hoa toát ra vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm và quý phái. Cát tường là giống hoa được người Nhật Bản nói riêng và Á Đông nói chung rất ưa chuộng, vì cát tường có ý nghĩa là “may mắn”.

4. Hoa Tulip

Hoa Tulip rất đỗi bình thường, không quá sang trọng hay quá lãng mạn như một số loài hoa khác... loài hoa Tulip luôn luôn ở mức độ vừa phải – ấm cúng và thoải mái.

Hoa Tulip đỏ thể hiện cho tình yêu và sự lãng mạn.

Hoa Tulip có rất nhiều màu sắc khác nhau và ý nghĩa của nó phần lớn tượng trưng cho tuyên bố của một tình yêu hoàn hảo.

Hoa tulip là một lời đề nghị của người con trai trẻ với người trong mộng.

Sự đa dạng về màu sắc của hoa Tulip cho phép chúng được sử dụng trong nhiều dịp lễ khác nhau. Là một trong những loài hoa được yêu thích nhất trên thế giới, hoa Tulip luôn chứa đựng sự say mê, quyến rũ trong vẻ đẹp và sự đơn giản của nó.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news