Tin mới

Hòa Bình: Nam thanh niên tự cắt gân tay chân sau khi đi đám cưới

Chủ nhật, 28/10/2018, 21:52 (GMT+7)

Sau khi đi đám cưới về, nam thanh niên bất ngờ đập vỡ cốc thủy tinh tự cắt gân tay chân tự tử.

Sau khi đi đám cưới về, nam thanh niên bất ngờ đập vỡ cốc thủy tinh tự cắt gân tay chân tự tử.

Khoảng 2h sáng 28/10, một số người dân đi qua khu vực cây xăng thuộc xã Lạc Hưng, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình thì bất ngờ phát hiện 1 nam thanh niên nằm bất động, trên cơ thể có nhiều vết cứa. Ngay sau đó, người dân đã báo lên cơ quan chức năng.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Bùi Viết Chiểu, Phó trưởng Công an huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình, xác nhận trên tờ Người lao động, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 1 nam thanh niên tự cắt tay, chân nhằm tự tử tại 1 cây xăng trên địa bàn.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Lao động

Ngay lập tức, cơ quan điều tra Công an huyện Yên Thủy đã có mặt tại hiện trường, làm rõ nguyên nhân. Qua trích xuất camera công an xác định, nam thanh niên này một mình điều khiển xe máy tới cây xăng, sau đó có dừng lại gọi điện thoại cho ai đó nhiều lần nhưng không thấy nghe máy, người này bất ngờ đập vỡ chiếc cốc thủy tinh rồi tự cắt gân chân, gân tay tự tử.

Rất may, sự việc được người dân phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu ngay sau đó nên đã qua cơn nguy kịch. Hiện nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện nên lực lượng chức năng vẫn chưa thể làm việc, hỏi rõ nguyên nhân.

Cũng liên quan đến vụ việc này, ông Bùi Văn Hồng, Chủ tịch UBND xã Lạc Hưng cho biết trên báo Người đưa tin, nam thanh niên tên là Bùi Văn T. (23 tuổi, trú tại xã Hữu Lợi, huyện Yên Thủy). Theo ông Hồng, trước đó, anh T. mới đi ăn đám cưới về, khi đến đoạn đường trên thì tự gây ra thương tích cho mình.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news