Tin mới

Hóa đơn đi bar trăm triệu: Trò photoshop để câu like?

Thứ tư, 22/10/2014, 09:04 (GMT+7)

Các đại gia đang lần\nlượt tung lên mạng những hóa đơn ăn chơi lên đến hàng trăm triệu, mà cái sau\n"khủng" hơn cái trước khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Các đại gia đang lần lượt tung lên mạng những hóa đơn ăn chơi lên đến hàng trăm triệu, mà cái sau "khủng" hơn cái trước khiến dư luận không khỏi xôn xao.

 

Trong khi cộng đồng còn đang tranh cãi về một chiếc hóa đơn quán bar có số tiền hơn 181 triệu đồng thì ngay lập tức, nhiều thành viên khác cũng không kém cạnh khi tung ra những hóa đơn hơn 200 triệu, thậm chí là 400 triệu. Các quán bar này đều nằm trên địa bàn Hà Nội.

Bàng hoàng hóa đơn 181 triệu đồng

Một "thiếu gia" ở Hà Nội đã tung lên mạng hóa đơn một tối lên bar của mình. Chỉ riêng sáu chai rượu thôi cũng chiếm hết 161,4 triệu đồng, chưa kể các thứ khác. Tổng giá trị của hóa đơn là 181.742.000 đồng.

Hóa đơn đi bar 181 triệu đồng gây tranh cãi.

Trong hóa đơn này, riêng 6 chai Chivas 38 thôi cũng chiếm hết 161,4 triệu đồng, trong đó mỗi chai giá 26,9 triệu đồng. Qua đó, có thể thấy độ giàu có và chịu chơi của nhóm người này.

Ngoài ra, một số người cũng phát hoảng khi thấy một trái chanh tươi giá 80 ngàn đồng, số tiền mua được 2kg chanh ngoài chợ. Còn 1 chai Lavie thì đắt hơn cả 1 thùng Lavie mua bên ngoài.

Chưa dừng lại ở hóa đơn gây sốc này, nhiều facebooker tiếp tục chia sẻ thêm các hóa đơn khác với giá “khủng” từ 200 đến 400 triệu đồng.

Hóa đơn 218 triệu đồng gây choáng

Hóa đơn lên đến 218 triệu đồng.

Một đại gia khác còn có hóa đơn đi bar trong một tối trị giá 218.271.000 đồng. Đặc biệt, đại gia này còn gọi ba chai rượu ngoại, mỗi chai trị giá gần 65 triệu đồng.

400 triệu đồng trong hóa đơn đi bar

Ngày hôm nay, cư dân mạng lại tiếp tục “bái phục” độ chịu chơi của “đại gia” khi thanh toán hóa đơn đi bar với giá khủng lên tới 400 triệu đồng.

Tờ hoá đơn liệt kê các khoản thanh toán gồm tiền rượu, nước ngọt, hoa quả, trong đó tiền đồ uống lên tới 360 triệu đồng, một số khoản khác vòi voi Canada 30 triệu đồng. Tại quán này, một đĩa hoa quả giá 2 triệu đồng, một lon nước ngọt là 100 nghìn đồng, gấp hơn 10 lần so với giá bán lẻ bên ngoài.

Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần đã có 3 hóa đơn đi bar với ba mức giá khác nhau nhưng đều ở con số “trăm triệu” khiến dư luận không khỏi “sốc”. Nhiều người cảm thấy choáng váng và độ “chịu chơi” của các  vị đại gia này. Tuy nhiên với hàng loạt các hóa đơn được chia sẻ chỉ trong một thời gian ngắn cũng khiến không ít người nghi ngờ và cho rằng đây có thể lại là sản phẩm của công nghệ photoshop nhằm câu like của các bạn trẻ?.

Bởi khi hóa đơn 181 triệu được lan truyền, chúng tôi có liên hệ với quản lý bar Infinity - quán bar có tên trong tờ hóa đơn 181 triệu được lan truyền trên mạng - theo số điện thoại 097…626 (ghi trên Facebook của Bar), thì được vị quản lý cho hay  “bill này không phải là bill thật của bar, mà chỉ là trò đùa của nhân viên quán bar hoặc của khách hàng viết cho vui”. Sau đó, vị quản lý từ chối cung cấp thêm thông tin với lý do quá bận.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news