Tin mới

Hoa hậu, Á hậu Việt và nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ ba, 14/06/2016, 08:31 (GMT+7)

Mặc dù phủ nhận, nhưng sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt của các người đẹp vẫn khiến công chúng bán tín bán nghi về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Mặc dù phủ nhận, nhưng sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt của các người đẹp vẫn khiến công chúng bán tín bán nghi về tin đồn Phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Thay đổi của Kỳ Duyên kể từ khi đăng quang đến nay.

Ở vào thời điểm đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên đã bị đặt dấu hỏi lớn bởi sự thua kém rõ rệt so với hai Á hậu, thêm vào đó là lối trang điểm và trang phục không phù hợp khiến cho cô bị nhiều điểm trừ và nhận không ít lời chê bai của cư dân mạng.

Thêm nữa, theo phân tích của các chuyên gia, khuôn mặt của Kỳ Duyên chưa đạt được tỷ lệ vàng. Cằm hơi lệch và sống mũi của Kỳ Duyên cũng khá thấp, chưa hài hòa với chiều dài của mũi và chưa tạo cảm giác thanh thoát cho gương mặt.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, người ta lại thấy Kỳ Duyên xuất hiện với khuôn mặt có phần hơi cứng và chiếc cằm nhọn, nhô ra bất thường, một số cư dân mạng cho rằng hoa hậu Việt Nam 2014 phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, có người lại khẳng định Kỳ Duyên tiêm filler cằm và mũi bởi chiếc cằm của cô nhọn và cong ra trông thấy, chiếc mũi khoằm và gẫy của cô cũng cao lên.

Trước những thông tin này, Kỳ Duyên đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết những đường nét trên gương mặt cô dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm.

Á hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Trần Huyền My

Sở hữu nét đẹp vừa thanh tú vừa hiện đại, vào năm 2014 khi kết quả Chung kết Hoa hậu Việt Nam được công bố, Huyền My còn nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng hơn đương kim Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, sau một thời gian, Huyền My quyết định nhổ chiếc răng khểnh vốn là thương hiệu của cô. Điều này khiến một số người hâm mộ vô cùng tiếc nuối bởi chiếc răng khểnh chính là điểm nhấn của người đẹp, giúp cho cô có nụ cười duyên dáng, tỏa nắng.

Chưa hết, một số lần xuất hiện, chiếc cằm của Huyền My lại khác lạ như có mụn và sưng vù khiến nhiều người cho rằng Á hậu vừa thực hiện một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào đó.

Nhan sắc Huyền My cũng có lúc gây tranh cãi như thế này.

Cô không lên tiếng về tin đồn này nhưng Á hậu cho biết mình là một người có quan niệm khá cởi mở về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ có điều Huyền My rất sợ....đau.

"Mặc dù là một người khá cởi mở về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bản thân My lại rất sợ đau. Việc nâng mũi chắc là đau lắm, nếu phải chịu đựng dao kéo và đau đớn để mình đẹp hơn, My nghĩ mình không thể tùy tiện được.

Tuy nhiên, có nên nặng nề việc chỉnh sửa sắc đẹp không khi sự can thiệp dao kéo ở mức “nhẹ nhàng” chứ không làm thay đổi nhan sắc theo kiểu “một trời một vực”? Vì kể cả việc sửa mũi hay nâng ngực thì khi không phẫu thuật thẩm mỹ, chúng ta vẫn có thể nâng cao ngực hay làm cho sống mũi cao bằng phụ trang hoặc trang điểm cơ mà" - Huyền My chia sẻ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương

Hình ảnh khiến Phạm Hương dính phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Ở vào thời điểm trước khi diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, đã có những tin nhắn nặc danh, email và cả tờ rơi với đầy đủ những thông tin tố cáo Phạm Hương đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ được gửi tới ban tổ chức.

Ngoài nước da ngăm đen được "lột xác" thành trắng trẻo, người ta dễ dàng nhận thấy các đường nét trên mặt Phạm Hương thanh thoát, dễ nhìn hơn rất nhiều, đặc biệt là chiếc cằm chẻ đặc trưng đã hoàn toàn biến mất.

Quả thực, sự khác biệt của 2 bức ảnh chụp Phạm Hương ở hai thời điểm khác nhau đã khiến nhiều người mong muốn người đẹp có một sự giải thích rõ ràng.

Khi ấy, Phạm Hương tỏ ra rất bình tĩnh và bản lĩnh. Cô "đăng đàn" tuyên bố mình chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ và mọi tin đồn, cáo buộc đều không hề chính xác. Chứng cớ Phạm Hương đưa ra để thuyết phục khán giả chính là việc mình đã trải qua kỳ kiểm tra nhân trắc học nghiêm ngặt của các chuyên gia trước khi đăng quang ngôi Hoa hậu.

Đến thời điểm người đẹp đang đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới những tin đồn này lại được dấy lên. Tuy nhiên Phạm Hương cho hay thời gian cũng có thể làm thay đổi rất nhiều, bên cạnh đó là quá trình Giảm cân do luyện tập của cô cũng khiến cơ thể và gương mặt thon gọn hơn.

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy

Sự "lột xác" ngoạn mục của Mai Phương Thúy.

Mặc dù chưa bao giờ thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn được coi là một trong những người đẹp showbiz Việt dính nhiều nghi án dao kéo nhất: nâng ngực, độn cằm,... Vết sẹo ở nách đã tố cáo Hoa hậu điều đó.

Diện mạo của Mai Phương Thúy khi cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 còn vô cùng ngây ngô với làn da ngăm đen, hàm răng không đều và thân hình khá tròn trịa.

Nhưng một thời gian sau, làn da trắng bóc, khuôn ngực đầy đặn gợi cảm, mí mắt của to và cong đều khéo léo theo một đường vòng ôm lấy đôi mắt long lanh và cả chiếc cằm nhọn đã khiến ngoại hình của cô hoàn toàn khác biệt và liên tiếp dính phải những nghi án "dao kéo".

Dù vậy, người đẹp chưa một lần thừa nhận hay phủ nhận những tin đồn "chỉnh sửa", cô chỉ chia sẻ quan điểm về việc phẫu thuật thẩm mỹ: "Cá nhân tôi ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng phản đối việc lạm dụng. Bản thân tôi cũng muốn mở một thẩm mỹ viện để tư vấn cho các chị em làm đẹp tốt hơn".

Vi An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người đẹ