Tin mới

Hoa hậu Anh bị tước vương miện vì cảnh quay gợi cảm trên truyền hình

Thứ sáu, 17/06/2016, 15:33 (GMT+7)

Hoa hậu Anh Zara Holland vừa bị tước vương miện sau khi lộ cảnh quay táo bạo trên sóng truyền hình.

Hoa hậu Anh Zara Holland vừa bị tước vương miện sau khi lộ cảnh quay táo bạo trên sóng truyền hình.

Video: Zara Holland trong chương trình - Love Island

[mecloud]lyMGlwJBTZ[/mecloud]

Hoa hậu Zara Holland chính thức bị tước danh hiệu hoa hậu Anh 2015. Người đẹp 20 tuổi cũng sẽ bị mất quyền tham dự cuộc thi Miss World vào cuối năm nay. Đại diện của tổ chức Miss Great Britain thông báo trên Twitter về quyết định này: "Sau những hành động gần đây trên chương trình Love Island của đài ITV2, chúng tôi rất tiếc khi thông báo rằng Zara Holland đã bị truất vương miện Hoa hậu Anh... Phản hồi mà chúng tôi nhận được không cho phép chúng tôi để cho Zara tiếp tục là một hình mẫu cho công chúng".

Zara Holland

Á hậu Deone Robertson

Theo thông báo, Á hậu Deone Robertson sẽ thay Zara Holland giữ danh hiệu Hoa hậu Anh.

Zara Holland bị truất vương miện ngay sau khi cảnh quay táo bạo của cô với anh chàng Alex Bowen được phát sóng trên kênh truyền hình ITV2 tối 14/6. Hoa hậu đã tham gia show thực tế tìm kiếm người yêu mang tên Love Island. Trong buổi hẹn hò đầu tiên với anh chàng độc thân Alex tại hòn đảo tình yêu, cả hai đã tận hưởng một đêm đáng nhớ trong tiếng pháo hoa do ban tổ chức sắp xếp.

Cảnh quan hệ của Zara trên truyền hình đã gây ra nhiều tranh cãi và khiến cho ban tổ chức Hoa hậu Anh tức giận. Người đẹp hối hận rằng: "Hành động đó không giống tôi chút nào. Tại sao lúc đó chúng tôi không ngủ đi cơ chứ?".

Đại diện của tổ chức giải thích: "Chúng tôi luôn tự hào về ý nghĩa quảng bá cái hay, cái đẹp của những cuộc thi nhan sắc trong xã hội hiện đại, bao gồm cả việc thúc đẩy mẫu phụ nữ năng động, mạnh mẽ khi lựa chọn người đăng quang. Tuy nhiên, những phản hồi mà chúng tôi nhận được sau vụ việc này khiến chúng tôi không thể tiếp tục coi Zara là một hình mẫu tích cực. Zara - đại sứ của Hoa hậu Anh, chúng tôi không thể chấp nhận được những cảnh quay đó lại diễn ra trên sóng truyền hình quốc gia".

Zara lên tiếng giải thích về hành vi của mình: "Bạn biết khi ở trong khoảnh khắc ấy, mọi thứ chỉ diễn ra một cách tự nhiên thôi. Nó thực sự không phản ánh tất cả về con người tôi. Tại sao chúng tôi không thể được đi ngủ?".

Người đẹp cảm thấy thất vọng và tiếc nuối, cô tỏ ra không đồng tình với quyết định từ ban tổ chức.

Zara Holland đăng quang Hoa hậu Anh (Miss Great Britain) vào tháng 9 năm ngoái, vượt qua 49 ứng cử viên khác đến từ khắp đất nước. Cô gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Zara hiện là người mẫu kiêm diễn viên.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news