Tin mới

Hoa hậu Áo qua đời ở tuổi 26 vì chạy bộ

Thứ năm, 22/10/2015, 15:03 (GMT+7)

Hoa hậu Áo - Ena Kadic qua đời ở tuổi 26 sau khi ngã xuống vực khi chạy bộ

Hoa hậu Áo - Ena Kadic qua đời ở tuổi 26 sau khi ngã xuống vực khi chạy bộ.

Hoa hậu Ena Kadic (ở giữa) là hoa hậu Áo năm 2013. Ảnh: Internet

Ena Kadic qua đời sau 5 ngày cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu khi đang chạy bộ ở núi Bergisel, gần thành phố Innsbruck, thuộc bang Tyrol, Áo hôm 16-10. Cô bị trượt chân ngã xuống vực ở độ cao 30m.

Hiện trường cụ tai nạn. Ảnh: Zeitungs

Được biết, sau tai nạn xảy ra, cô đã cố liên lạc cho anh trai mình và thông báo về vụ tai nạn trước khi rơi vào tình trạng hôn mê. Vài tiếng sau, hai học sinh đã phát hiện Ena Kadik nằm bất tỉnh dưới chân núi, ở khu vực gần sân ga Drachenfelsen, nhìn xuống khe núi dốc của sông Sill.

Cảnh sát cho biết, cô được trực thăng đến ứng cứu và đưa tới một bệnh viện ở Innsbruck. Do vết thương quá nặng, cô đã trút hơi thở cuối cùng hôm 20-10.

Hoa hậu Áo Ena Kadic qua đời ở tuổi 26. Ảnh: Internet

Ena Kadic đăng quang Hoa hậu Áo 2013 và là đại diện của nước này trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Ena Kadic sinh ra tại Bihac, Bosnia & Herzegovina, nhưng lớn lên ở Innsbruckm, bang Tyrol của Áo. Cô rất thích và biết chơi nhiều môn thể thao, đồng thời lưu trữ một kho sách về các bài tập thể dục, nhằm theo đuổi khát vọng trở thành một giảng viên thể dục và có thể mở trung tâm của riêng mình.

Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news