Tin mới

Hoa hậu Australia lộ vẻ lúng túng khi 2 lần rơi vương miện

Thứ hai, 25/07/2016, 15:37 (GMT+7)

Người đẹp 23 tuổi -Madeline Cowe đã đăng quang Hoa hậu Thế giới Australia hôm 22/7. Tuy nhiên, người đẹp đã gặp phải khoảnh khắc khó xử khi chiếc vương miện bất ngờ rời khỏi đầu.

Người đẹp 23 tuổi -Madeline Cowe đã đăng quang hoa hậu Thế giới Australia hôm 22/7. Tuy nhiên, người đẹp đã gặp phải khoảnh khắc khó xử khi chiếc vương miện bất ngờ rời khỏi đầu.

Người đẹp Madeline Cowe, 23 tuổi, đăng quang Hoa hậu Thế giới Australia hôm 22/7. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm Tess Alexander trong niềm hạnh phúc vỡ òa. Ngay trong giây phút đăng quang tối 22/7 vừa qua, vương miện lấp lánh đã rớt khỏi đầu cô, gây ra một khoảnh khắc khó xử cho cả tân Hoa hậu và người trao vương miện.

Madeline đến từ một thị trấn nhỏ thuộc bang Queensland. Cô sở hữu chiều cao 1,78 m và là người mẫu chuyên nghiệp. Tân hoa hậu từng tham gia sân chơi Australia’s Next Top Model mùa 8.

Do vương miện không được cài chắc lên mái tóc nên nó đã rơi xuống khỏi đầu tân Hoa hậu ngay khi cô vừa giơ tay lên vẫy chào khán giả trong niềm phấn khích. May mắn, chiếc vương miện đã được người tiền nhiệm - Hoa hậu Australia 2015 Tess Alexander đỡ được và giúp Madeline đội lại.

Người đẹp vui vẻ bước đi những bước đi đầu tiên của Hoa hậu.
Tuy nhiên, chiếc vương miện lại một lần nữa rơi xuống.
Tân Hoa hậu lúng túng và nhăn nhó, nhưng cô đã đỡ được chiếc vương miện.

 

Madeline sẽ đại diện xứ sở chuột túi tranh tài ở đấu trường sắc đẹp Miss World 2016, dự kiến diễn ra tại Mỹ vào tháng 12.

Tân hoa hậu diện bộ đầm dạ hội ren trắng bó sát, giúp khoe đường cong cơ thể. Trước khi đăng quang Hoa hậu Australia, cô từng thi Hoa hậu Hoàn Vũ Australia và giành giải Á hậu 1

Ảnh: Getty

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news