Tin mới

Hoa hậu Bích Trâm bắn súng, phóng dao cực chuẩn trong phim mới

Thứ sáu, 16/10/2015, 13:05 (GMT+7)

Khác với hình ảnh dịu dàng, đằm thắm thường ngày, người đẹp từng lọt Top 20 HH Việt Nam khiến khán giả bất ngờ với vai diễn cá tính, mạnh mẽ trong phim mới sắp phát sóng trên ANTV.

Khác với hình ảnh dịu dàng, đằm thắm thường ngày, người đẹp từng lọt Top 20 HH Việt Nam khiến khán giả bất ngờ với vai diễn cá tính, mạnh mẽ trong phim mới sắp phát sóng trên ANTV.

Nguyễn Phạm Bích Trâm không phải là cái tên xa lạ đối với khán giả. Tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2010, cô gái người Đồng Nai này được đánh giá cao bởi nét đẹp mộc mạc, gần gũi, đậm chất Á Đông. Tuy chỉ có mặt trong Top 20 của đêm chung kết song cô đã tạo ấn tượng bởi khả năng múa điêu luyện và đạt giải Người đẹp tài năng.

Bích Trâm trong vai cảnh sát ngầm len lỏi để điều tra hoạt động của ông trùm Du Lãng.

Sau cuộc thi, Bích Trâm nhanh chóng bén duyên điện ảnh với một loạt vai diễn: nhân vật Loan đầy thủ đoạn trong Đường chân trời, tình nhân của trùm giang hồ khét tiếng trong Nữ cảnh sát tập sự, kiều nữ Ngọc Vân trong Yêu lần nữa hay Duyên Mỹ nhiều mưu mô trong Hương sầu riêng… Dù chỉ đóng vai phụ, cô đã tạo được dấu ấn diễn xuất của riêng và nhận nhiều lời khen từ các đạo diễn cũng như khán giả màn ảnh nhỏ.

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Hoàng Trung tin tưởng giao cho Bích Trâm vai nữ chính của bộ phim hình sự do Hòa Bình Media và Truyền hình Công an Nhân dân hợp tác sản xuất. Cô vào vai Bích Vân, một nữ cảnh sát thông minh, xinh đẹp, giỏi võ, đặc biệt có tài bắn súng và phóng dao xuất sắc.

Bích Trâm thể hiên tốt vai nữ cảnh sát Bích Vân trong phim mới sắp phát sóng vào đầu tháng 11.

Trong phim, nữ cảnh sát Bích Vân nhận nhiệm vụ đội trưởng đội đặc nhiệm trực tiếp điều tra và truy bắt tên trùm Du Lãng. Với óc quan sát, phán đoán tình hình và cách xử lý nhanh chóng, cô nhận nhiệm vụ khó khăn là làm nội gián, trà trộn vào hang ổ tội phạm. Suốt quá trình điều tra, Bích Vân nhiều lần lập công lớn, nhưng cũng từ đó cô phát hiện một sự thật kinh hoàng về thân phận thật sự của mình.

Trong phim, Bích Trâm thể hiện khả năng bắn súng thiện xạ.

Nữ cảnh sát Bích Vân là một vai diễn nặng ký của Bích Trâm. Ngoài việc thể hiện sự uy nghiêm, tác phong của một cảnh sát, cô còn phải rèn luyện kỹ năng bắn súng, phóng dao thành thạo để vào vai. Người đẹp cũng từ bỏ hình ảnh điệu đà, dịu dàng trước kia để dấn thân vào những pha hành động nguy hiểm và các màn rượt đuổi nghẹt thở.

Bộ phim hình sự mới "Con gái ông trùm" do Bích Trâm thủ vai nữ chính do Hòa Bình Media và Truyền hình Công an Nhân dân hợp tác sản xuất, phát sóng vào lúc 21h từ thứ hai đến thứ sáu trên kênh ANTV vào tháng 11.

Kênh ANTV hiện có trên các hạ tầng: Truyền hình An Viên (kênh 1-digital), SCTV (kênh 37-digital), VTVcab (kênh 23-analog, kênh 249-digital), VTC (kênh 57-digital), HCaTV (kênh 22-digital), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-digital), K+ (kênh 138), MyTV (kênh 35).

Sau gần 4 năm phát sóng, ANTV đang là một trong ba kênh truyền hình được yêu thích nhất tại Hà Nội và nằm trong Top 15 kênh truyền hình thu hút khán giả xem nhiều nhất tại TP HCM (theo dữ liệu của Kantar Media 2015).

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news