Tin mới

Hoa hậu Biển Thùy Trang được học sinh quây kín tại sự kiện

Thứ ba, 04/04/2017, 19:25 (GMT+7)

Giản dị với quần jean, áo phông, phong thái gần gũi trẻ trung, Hoa hậu biển Thùy Trang nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của mọi người đặc biệt là các em học sinh.

Giản dị với quần jean, áo phông cùng phong thái gần gũi trẻ trung, hoa hậu biển Thùy Trang nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của mọi người đặc biệt là các em học sinh.

Sáng ngày 4/4, Hoa hậu Biển Thùy Trang có mặt tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc tham dự một chương trình "Chung tay xanh hóa học đường".

Giản dị với quần jean, áo phông, phong thái gần gũi trẻ trung, Thùy Trang nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của mọi người đặc biệt là các em học sinh.

 

Người đẹp sinh năm 1995 thoải mái giao lưu cùng các bạn học sinh, chụp ảnh lưu niệm và trao các phần quà cho những bạn trẻ nhiệt tình trao đổi các ý kiến về việc bảo vệ môi trường.

Sự thân thiện của Hoa hậu Thùy Trang khiến các bạn học sinh quây kín lấy cô để xin chữ ký và chụp hình chung.

Chia sẻ về việc tham gia chương trình, người đẹp cho biết: "Cá nhân Trang nhận thấy việc trồng cây xanh là một trong những hành động thiết thực để bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống của chúng ta. Với Trang, việc góp sức mình trong công tác bảo vệ môi trường là một vinh dự của bản thân...

...Vì vậy, khi được mời làm Đại sứ của chương trình, Trang cảm thấy rất vinh dự và tự hào. Trang mong rằng sẽ luôn được đồng hành với các chương trình bảo vệ môi trường và thông qua đó vận động, khuyến khích các bạn trẻ, như các bạn học sinh hôm nay cùng góp sức mình để thực hiện các hành động bảo vệ môi trường.

Được biết, gần một năm sau ngày đăng quang, Thùy Trang chưa vội lấn sâu vào làng giải trí.

Cô giữ đúng lời hứa của mình với khán giả là cố gắng hoàn thành việc học và đảm bảo tốt vai trò, nghĩa vụ của Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 gồm quảng bá du lịch đồng thời kêu gọi bảo vệ môi trường. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news