Tin mới

Hoa hậu châu Á bị hoại tử vì phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ ba, 18/04/2017, 15:33 (GMT+7)

Trịnh Y Na từ một người mẫu, diễn viên và sở hữu nhan sắc hút hồn, giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu châu Á 2006. Tuy nhiên, chỉ vì sự cố phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã mất tất cả sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.

Trịnh Y Na từ một người mẫu, diễn viên và sở hữu nhan sắc hút hồn, giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp hoa hậu châu Á 2006. Tuy nhiên, chỉ vì sự cố Phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã mất tất cả sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.

Trang iFeng đưa tin, cựu Hoa hậu châu Á Trịnh Y Na trong quá trình "dao kéo" nhằm có được nhan sắc hoàn mỹ hơn thì xảy ra sự cố, khiến gương mặt của cô hoại tử nặng, gây ra những vết sẹo lồi lõm rất mất thẩm mỹ. Nhan sắc không còn, giờ đây, Trịnh Y Na rút lui khỏi làng giải trí.

Trịnh Y Na - Hoa hậu châu Á

Im lặng một thời gian dài, hôm 17/4, Trịnh Y Na nhận lời phỏng vấn trên HKChannel. Cô tâm sự buộc phải giải nghệ vì gương mặt bị hủy hoại do thẩm mỹ.

Trịnh Y Na bộc bạch, vì sự cố này mà cô không chỉ mất đi nhan sắc trời ban mà hàng loạt các công ty, nhãn hàng quảng cáo đều nói lời từ giã với cô. Không chỉ vậy, cô còn khiến công ty quản lý thất thu hàng triệu đôla Hồng Kông.

Giờ đây, mỗi khi ra đường, người đẹp một thời chỉ còn cách bịt kín khẩu trang, cuộc sống của cô được miêu tả bằng 4 từ "sống không bằng chết".

“Tôi mới bước ra khỏi cuộc thi sắc đẹp, muốn mình trở nên hoàn hảo và tìm đến thẩm mỹ. Nào ai dự đoán được cái kết đắng cay này”, cô nói.

 

Trịnh Y Na ngậm ngùi và cho biết: "Cuộc sống của tôi đã mất tất cả, tôi giống như một thây ma xấu xí". Cô cho biết thêm, gương mặt của cô giờ đây chằng chịt sẹo". Vốn đến viện thẩm mỹ để xoá sẹo, làm mờ vết thâm nám, nhưng vì sự cố, không những cô không mất đi sẹo cũ mà cả gương mặt đều bị hoại tử nghiêm trọng. Tôi đã mất vài triệu HKD. Ngày ngày, tôi ra phố với chiếc khẩu trang che kín mặt: "Đừng nói đến giới nghệ sĩ, ngay cả người thường khi gặp vết thương ở mặt cũng chẳng thể vui nổi. Cuộc sống, công việc đều chịu ảnh hưởng".

Lần gần nhất cô xuất hiện trước ống kính là vào năm 2016, cũng đeo khẩu trang.

“Mặt bị tàn phá như vậy, là người bình thường còn không chịu nổi huống chi làm trong ngành giải trí như tôi. Tôi trở nên chán chường mọi thứ. Mỗi ngày tôi chỉ cảm thấy bình thường trong khoảng 4 tiếng. Sau đó là những thời khắc bế tắc, chỉ muốn hét lên”, cô kể.

Trịnh Y Na khóc lóc không nguôi vì gương mặt bị huỷ hoại hoàn toàn

Thời gian qua, Trịnh Y Na không có thu nhập. Cô sống nhờ vào tiền chu cấp của cha mẹ. Nhưng do tinh thần giảm sút, cô lại mắc thêm bệnh nhiễm trùng tử cung.

Giờ đây Trịnh Y Na sống như một kẻ thất nghiệp, không có nổi đủ tiền để thuê nhà, bố mẹ già cả đành phải viện trợ tài chính. 

Trịnh Y Na là diễn viên trực thuộc ENA Entertainment của Hong Kong. Cô khởi nghiệp sau khi đăng quang tại Hoa hậu châu Á 2006. Sau đó, cô đảm nhận vai trò MC, diễn viên tại đài ATV.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trịnh Y Na