Tin mới

Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương lộ ảnh phẫu thuật

Thứ tư, 03/09/2014, 15:14 (GMT+7)

Người đẹp May Myat Noe tố ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương ép cô phải nâng ngực và chỉnh sửa nhan sắc.

 

Người đẹp May Myat Noe tố ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương ép cô phải nâng ngực và chỉnh sửa nhan sắc.

May Myat Noe lên ngôi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương hôm 31/5 vừa qua. Đến cuối tháng 8, Ban tổ chức quyết định truất danh hiệu của May Myat Noe, với lý do cô lừa dối tất cả mọi người khi đã làm phẫu thuật nâng ngực và còn có những hành vi cư xử không đẹp. Bên cạnh đấy họ còn buộc tội tân hoa hậu bỏ trốn, cuỗm theo vương miện và số tiền đầu tư hình ảnh 10.000 USD.

 

May Myat Noe trong buổi họp báo

Vào ngày 2/9, May Myat Noe tổ chức họp báo tại Yangon (Myanmar), nói rõ về vụ việc. Theo đó, sau khi đăng quang, May Myat Noe ở lại Hàn Quốc và được đào tạo để trở thành một ca sĩ tại Hàn Quốc. Thời gian này, người đẹp bị yêu cầu Phẫu thuật thẩm mỹ, tham gia các buổi tiệc tùng (để lấy kinh phí ra album). 

Ngay trong tối hôm 2/9, cư dân mạng đã phát tán hình ảnh của Noe trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ với vùng ngực bị băng bó. Đây là bằng chứng cho thấy cô đã nâng ngực. Hình ảnh này đã dấy lên làn sóng phản đối từ dư luận, cho rằng Noe còn rất trẻ nhưng đã là hoa hậu gian dối và đề nghị cô sớm trả lại vương miện.

May Myat Noe còn bị tố cáo khai man tuổi từ 15 lên 18 để đủ quyền tham dự cuộc thi.

Nhưng May Myat Noe cho rằng chính bị từ chối nên cô đã bị ban tổ chức truất khỏi danh hiệu. Chính vì thế, người đẹp Myanmar đã yêu cầu ban tổ chức phải đưa ra lời xin lỗi để bù đắp những tổn thương mà họ đã gây ra cho cô và đất nước cô. Phản ứng trước những lời buộc tội của người đẹp May, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương khẳng định rằng, họ có bằng chứng về việc May nói dối vì chính cô đã chấp nhận bơm ngực.

May Myat Noe đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương, tháng 5/2014.

Trước lời giải thích của May Myat Noe , Young Choi - người sáng lập ra cuộc thi Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương nhấn mạnh rằng: “họ sẽ nhờ luật pháp can thiệp và người đẹp May Myat Noe sẽ buộc phải nói lời xin lỗi ban tổ chức cuộc thi vì vu cáo họ. Người này còn tố người đẹp May Myat Noe đã khai man tuổi để tham dự cuộc thi. Thực tế, May Myat Noe mới 15 tuổi nhưng đã gian dối khai thành 18 tuổi để đủ tiêu chuẩn góp mặt trong cuộc thi nhan sắc này”.

Được biết, May đã trở về quê nhà Myanmar với vương miện trên tay và không chịu trả lại ban tổ chức dù đã bị tước vương miện. Hiện tại, người đẹp May đã trao chiếc vương miện cho nhà chức trách người Myanmar nhưng không đồng ý để vương miện này quay về Hàn Quốc. 

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news