Tin mới

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bị soi đôi chân bất thường

Thứ năm, 11/06/2020, 16:00 (GMT+7)

Nổi tiếng là mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất nhì làng giải trí Việt, hình ảnh mới đây của Hương Giang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hương Giang được biết đến là mỹ nhân chuyển giới khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2012. Điều đáng nói là nhờ sự thông minh và tài năng của mình, Hương Giang đã đăng quan hoa hậu chuyển giới Quốc tế ở Thái Lan vào năm 2018.

Sau khi trở thành Hoa hậu, người hâm mộ nhận thấy Hương Giang ngày càng xinh đẹp, nữ tính. Không chỉ nhan sắc không thua kém bất cứ mỹ nhân Việt nào mà đến thân hình của giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" cũng ngàu càng gợi cảm cùng đôi chân thon dài.

Hương Giang nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp trong làng giải trí Việt

Nổi tiếng là xinh đẹp nhưng Hương Giang cũng giống như nhiều mỹ nhân xinh đẹp khác dùng đến app chỉnh ảnh. Thế nhưng việc chỉnh hơi quá đà đã khiến cho Hương Giang trong khác lạ. Cụ thể trong một hình ảnh đi du lịch ở Ninh Bình, Hương Giang đã đẳng tải hình ảnh xinh đẹp của mình.

>>Xem thêm: Song Joong Ki thay đổi chóng mặt, quyết vứt bỏ tất cả liên quan đến Song Hye Kyo

Dân mạng nhận ra đôi chân dài bất thường của Hương Giang.

Tuy nhiên, nhiều người nhận thấy rằng, đôi chân của Hương Giang dài lên bất thường. Dường như việc chỉnh ảnh hơi lố đã khiến chân cô trở nên kỳ dị. Dù cũng nổi tiếng với đôi chân thẳng và dài nhưng bức ảnh trên lại thấy dài một cách bất thường khiến nhiều dân mạng nhận ra điều không tự nhiên này.

>>Xem thêm: Thái độ lạ của Thanh Hằng khi chị gái Nam Em nhắn tin xin lỗi về phát ngôn yêu đơn phương

Hương Giang cùng từng gây sốt với đôi chân dài.

Đây không phải lần đầu tiên HƯơng Giang bị phát hiện đam mê chỉnh sửa ảnh. Nếu tinh ý có thể thấy một số bức ảnh khác check-in tại nước ngoài, hay những chuyến công tác, nghỉ dưỡng,… của nữ ca sĩ đều sở hữu đặc điểm chỉnh ảnh ở những đám mây. Trông thì rất tự nhiên nhưng thực ra lại là sản phẩm của photoshop.

Đặc biệt trong những bức ảnh mà Hương Giang chụp đều dùng công nghệ chỉnh ảnh đến nền đám mây rất giống nhau.

Cũng sở hữu gương mặt thon gọn nhưng Hương Giang cũng có một số lần photoshop lố tay, vì muốn kéo mặt thon hơn mà làm biến dạng thanh sắt phía sau đó. Thanh sắt lúc cong, lúc thẳng là bằng chứng vô cùng xác đáng cho việc sử dụng phần mềm chỉnh sửa. Thậm chí, Hoa hậu mải mê bóp mặt tới nỗi làm cong luôn cả chân tường đằng sau.

Hương Gianh nhiều lần bị bóc phốt chuyện chỉnh ảnh đến cong thanh sắt.

Hay bức tường cũng cong theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news