Tin mới

Hoa hậu Đại dương: "Dù mọi người nói gì, tôi vẫn yêu gương mặt bố mẹ đã ban cho"

Thứ hai, 13/11/2017, 15:49 (GMT+7)

Mới đây, chia sẻ mới nhất của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh trên Facebook cá nhân đang nhận được khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Dòng chia sẻ mới nhất của hoa hậu Đại dương Ngân Anh trên Facebook cá nhân đang nhận được khá nhiều sự chú ý từ Cộng đồng mạng.

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã  vướng phải rất nhiều tranh cãi từ dư luận. Ngay sau đêm chung kết, cô thẳng thắn thừa nhận mình từng phẫu thuật nâng mũi nhưng đã rút sụn.

Mặc dù BTC cũng có lên tiếng cho rằng việc Phẫu thuật thẩm mỹ của Ngân Anh đã được thông báo trước, hơn nữa BTC cũng đã đưa tân Hoa hậu đi đã tiến hành buổi chụp X-quang gương mặt của và khẳng định không có bất kỳ dị vật nào cả.

Tuy nhiên, một loạt hình ảnh với nhan sắc khác lạ trong quá khứ của cô cũng bị cộng đồng tìm lại và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội gây nên nhiều ý kiến của dư luận. 

Nhan sắc trong quá khứ và hiện tại của Ngân Anh gây nhiều tranh cãi. Ảnh internet

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh mới đăng tải hình rạng rỡ đời thường kèm dòng status viết bằng tiếng Anh: "Me in a life with my real age, the life without the flash of cameras or the dazzling light on stage. No matter who are commenting on my face, I still love it as my parents gave it to me. It is undeniable that this chubby face has made my own signature since I was very little"  (tạm dịch là: Tôi trong cuộc sống với đúng tuổi thật, cuộc sống không có đèn flash của máy ảnh hay ánh sáng rực rỡ trên sân khấu. Dù mọi người có nói gì, tôi vẫn yêu gương mặt bố mẹ đã ban cho. Không thể phủ nhận rằng gương mặt mũm mĩm này đã tạo nên thương hiệu của tôi từ khi còn nhỏ. Chúc mọi người ngày Chủ Nhật tốt lành, những tình yêu của tôi).

Ảnh FBNV

Sau khi dòng chia sẻ được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news